ปล่อยให้คนลุ้นคนจิ้นมานานกับความรักของตัวแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ที่หลายคนอยากรู้หนักมากว่าใครจะพิชิตหัวใจเธอได้ ซึ่งเธอเองก็ถูกคนในวการแซวเรื่องรักมีคนมาจีบตลอด แต่เธอก็ยังไม่ได้เผยอะไรมากมายสักที ล่าสุดเธอไปร่วมงาน MERZ AESTHETIC EXPO: HAUS OF CONFIDENCE พร้อมเล่าถึงเรื่องนี้ว่า

เรื่องหัวใจแฮปปี้ดีค่ะ ถ้าหัวใจดีเราก็จะมีความสุขไปด้วย ที่หลายคนพยายามโฟกัสกับหัวใจเราแอฟก็ค่อนข้างจะโฟกัสกับหัวใจตัวเองเหมือนกันคือมันไม่ใช่ว่าหลอกค่ะ แต่ว่าทุกๆ สัมภาษณ์ก็ตรงตามนั้นค่ะ บางทีถ้าเกิดคนตีความไปเรื่อยๆ แอฟก็ตามอธิบายทุกคนอาจจะไม่ได้เท่านั้นเอง ถามว่าตอนนี้ชัดเจนขึ้นไหม มันก็เรื่อยๆ ตามธรรมชาติ ทุกอย่างก็อาจจะต้องใช้เวลา พอคนตีความไปเรื่อยๆ มันมีผลกระทบกับเราอย่างที่เคยบอกเลยค่ะ บางคนอาจจะใช้คำว่าจิ้นหรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าแฮปปี้แอฟก็แฮปปี้ค่ะ เรื่องตัวจริงเบอร์หนึ่งของแอฟมีแล้วค่ะ แต่เดี๋ยวมีอะไรอัพเดตแล้วจะบอกนะคะ เพราะทุกอย่างมันต้องใช้เวลาเท่านั้นเอง ถามว่าเป็นรุ่นน้องหรือเปล่าเดี๋ยวถ้ามีอะไรอัพเดตก็จะบอกอีกทีนะคะ เราอาจจะเจอกันงานหน้าอีกทีนะคะ”

“แอฟก็ไม่ได้บอกว่าปิดนะคะ เราก็เปิดตามธรรมชาติเลยค่ะ แล้วแต่เวลาโอกาส ถ้าเรารู้สึกก็แค่รู้สึกเท่านั้นเอง ขอเวลาหน่อยค่ะ ขอเวลาพัฒนาอีกหน่อยก่อน เรื่องสนิทนนกุล ชานน คืออันนั้นเราเล่นกันได้อยู่แล้วค่ะ ปกติ หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูคือรู้สึกตัวเองก็ส่วนหนึ่ง อย่างล่าสุดที่เราให้สัมภาษณ์ไปคือแอฟแค่อยากแชร์ อยากจะให้ผู้หญิงหรือคนวัยนี้ พอมาถึงจุดนี้ก็หาความสุขให้ตัวเองได้แล้ว แต่อยู่บนพื้นฐานว่าเราต้องให้เวลากับครอบครัว มีความสุขกับครอบครัว”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aff_taksaorn