ออกมาเปิดใจหมดเปลือกในรายการดังตีท้ายครัว พร้อมเปิดบ้านให้ได้เห็นกันสำหรับดาราดัง ต่าย ชุติมา ที่ช่วงนี้ฮอตหนักมากหลังอดีตสามี ทิม พิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล ถูกสนใจจากทุกคนจากการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี ทำเอาหลายคนยิ่งสนใจสาวต่ายหนักมาก ประกอบกับสาวต่ายมีงานในวงการมากขึ้นและคนที่ชอบหนุ่มทิมเองก็มีดราม่าใส่สาวต่ายไม่เว้นแต่ละวัน ทำเอาเธอขอเคลียร์ในรายการทันที

ต่าย เผยว่า “ตั้งแต่อดีตสามีฮอตมาก ที่คนเม้าท์อยากได้แสงไหมเพราะออกสื่อบ่อยมาก เราก็อยู่เฉยๆนะ แต่เขา(งานต่างๆ)ก็ติดต่อมา พอไหนคนก็แบบว่า อ้าวนี่ภรรยาคุณพิธาไม่มีคำว่าอดีตติดมาด้วย ทำไมอ่ะ เรื่องทัวร์ลงที่บอกว่าเกาะกระแสพี่ทิมเพราะอยากกลับมาวงการบันเทิง ไม่เคยเกาะเลยค่ะ แค่แบบว่าเหมือนช่วงเขาหาเสียงเราก็ช่วยสนับสนุนเฉยๆ อย่างประโยคคนว่าเราในไอจีพี่ทิมว่าเราหวงก้างตอนที่เลิกกันมันอาจจะกระแสว่าเราออกมาพูดเรื่องไม่ดี แล้วทำไมตอนนี้มาสนับสนุน คือเรามองว่าเราไม่ได้เกลียดกัน เราเล่าจากความจริงในสิ่งที่พูด เวลาเราเล่าไม่มีอารมณ์ใส่เข้าไปในคำพูด แต่มันเป็นประสบการณ์ที่เจอมา ว่าเขาเป็นแบบนี้นะ ความดีเขามี ความไม่ดีเขาก็มีเป็นเรื่องปกติ”

“ถามว่าได้คุยกันไหมพอมีข่าวนี้ กับพี่ทิมคุยแต่เรื่องลูก เรียนอะไรยังไง ไม่ได้ปรึกษาเรื่องส่วนตัวแล้วเลย มีข่าวที่อยากเคลียร์ข่าวเก่าคือก่อนหน้านี้มันมีข่าวว่าเราเลิกกับพี่ทิมเพราะเราเที่ยว อยากจะบอกว่าข่าวนี้โดนปล่อยแบบเลอะเทอะมาก เพราะจริงๆแล้วตอนที่อยู่ด้วยกันเราไม่ได้ไปไหนเลย ตอนเลิกกันเราก็ไปข้างนอกบ้าง ลูกอยู่กับพ่อเราก็อยู่คนเดียว พอเราไปช่วงนั้นคนไม่รู้ว่าเลิกกัน คนเข้าใจผิดจากจุดนั้น เลิกปุ๊บไม่ได้ออกมาบอกเลย คนเลยเข้าใจว่ายังไม่ได้เลิกกัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tye_chutima