กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืนหลังล่าสุดดาราดัง อุ้ม ลักขณา ออกมายอมรับว่าได้แยกทางกับสามี บอล กฤษณะ แล้วเหลือเพียงฐานะพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น ทำเอาหลายคนตกใจและห่วงหนักมาก เพราะอยากให้กลับมาคืนดีกัน แต่เมื่อไม่ได้คืนดีก็เป็นกำลังใจให้สองฝ่าย

ล่าสุดสาว นิวเคลียร์ หรรษา น้องสาวของอุ้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวให้กำลังใจสาวอุ้มด้วย โดยเธอโพสต์รูปผ่านสตอรี่ โดยเล่าว่า “เธอเก่งมากแล้ว ทำดีที่สุด ใครไม่เห็นชั้นเห็น เธอเป็นแม่ที่ดีของดิสๆ และเป็นภรรยาที่ดีโคตรรรรรในวันที่เธอเลือกจะไปเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่เชียงใหม่ โดยไม่มีพวกเราหรือเพื่อนสักคนแต่เธอก็เลือกที่จะไป เพราะคนที่เธอรักที่สุดอยู่ที่นั่น ฉันเคารพในการตัดสินใจของเธอ และภูมิใจในความรักที่ยิ่งใหญ่ของเธอมาเสมอจนวันนี้เหตุการณ์ที่เกิด ขึ้นมันทำให้จิตใจเธอแตกสลาย แต่เธอก็ลุกขึ้นสู้อีกครั้งด้วยความเข้มแข็งและเดินหน้าต่อ ฉันภูมิใจในตัวเธอมากนะ ฉันรู้ว่ามันยาก ยากมากๆ ในการตัดสินใจ และมันเจ็บปวดมากเช่นกันแต่เธอจำเอาไว้นะ Everything is going to be alright. Maybe not today but eventually และฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอเหมือนที่เคยบอกทุกครั้ง เป็นอีน้องที่แสนดุ อีน้องที่เหมือนพี่มากกว่า น้องที่จะพาเธอลุยซ่าไปด้วยกัน!! ฉันรักเธอนะ แม้จะดิบๆ หน่อย”

พอสาวนิวเคลียร์ลงรูปไป หลายคนก็แท็กหาสาวอุ้มและพากันรีโพสต์ ข้อความนี้ พร้อมบอกว่าสาวอุ้มโชคดีมีคนรักเคียงข้างตลอดและสู้ๆนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม newclear_hansa