ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างมากมายทันทีหลังล่าสุดนักร้องดัง มินตรา อินทิรา ไปขึ้นคอนเสิร์ตแล้วเกิดจุกโผล่กลางเวที ทำแฟนๆมองถึงความไม่เหมาะสมและแต่งกายโป๊เกินพอดี ซึ่งกลัวว่าคนจะเอาเป็นแบบอย่างในอนาคต

ล่าสุดสาวมินตราออกมาอัปเดตสตอรี่อินสตาแกรมแจงปมนี้แล้ว โดยเล่าว่า “จากกระแสเรื่องชุดที่มีนใส่โชว์เมื่อคืน ด้วยความที่ร้านเป็นร้านนั่งดื่มจอยๆ ชิลๆ มีนก็เลือกชุดที่เซ็กซี่ตามสไตล์ของมีน และก่อนขึ้นเวทีเราได้ดูความเรียบร้อยแล้ว แต่พอเริ่มทำการแสดง เต้นเอย นั่งเอย เดินเอย เลยทำให้เสื้อมันร่นขึ้นไปแบบที่ทุกคนเห็น มีนเองมาเห็นอีกทีตอนจบโชว์และมาแชร์คลิปสตอรี่ไอจี ที่มีพี่ๆ หน้าเวทีแท็กมา เลยได้เห็นชัดๆ เอาจริงมีนเห็นมีนก็ตกใจเหมือนกันเลยค่ะ เพราะมีนไม่ไดตั้งใจให้มันโป๊ขนาดนั้น ตั้งใจให้เซ็กซี่แหละแต่ไม่ได้ตั้งใจให้โป๊ แต่ภาพออกมามันโป๊เกินความตั้งใจของมีนอยู่ค่ะ ถ้าเผื่อครั้งหน้า หน้าเวทีเห็นมันเริ่มโป๊ ก็ส่งซิกส์บอกกันได้น้า บางทีทีมงานก็คอยซัปพอร์ตอยู่ข้างหลังเป็นหลัก เลยจะไม่ได้มีใครคอยดูด้านหน้าเท่าไหร่ ขอบคุณค้าบบบ”

ตามด้วยแคปชั่นว่า “จากเรื่องที่เกิดขึ้น สำหรับคนที่เป็นห่วง ไม่ต้องกลัวว่ามีนจะลดทอนความมั่นใจหรือความเป็นตัวเองเลยนะคะ เพราะมีนก็มั่นใจอีกเช่นกันว่า สิ่งที่มีนทำมันไม่ได้ผิดที่ผิดทางหรือ “ผิดกาลเทศะ” อะไรเลย และมีนก็อยากจะขอย้ำเรื่องที่มีนพูดอยู่บ่อยครั้งและพูดมาตลอดว่า ” We don’t always have to agree with each other but it’s important that we learn to RESPECT. ” จบ เรื่องเงียบ ไปหาชุดต่อไปใส่ก่อนเด้อออ”

งานนี้ทำเอาหลายคนไลก์แรงและมอบกำลังใจให้อย่างล้นหลาม พร้อมบอกว่าสู้ๆ อย่าคิดมากนะเป็นตัวเองดีที่สุด โดยขอให้อย่าทิ้งความเป็นตัวเองไป เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ms.meentra