ถูกพูดถึงอีกแล้วสำหรับรายการทอล์กกะทาสที่ล่าสุดพามาบุกบ้านหลังใหม่สุดอลังการของครอบครัว “ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี” วิวน้ำเจ้าพระยาดื่มด่ำธรรมชาติเหมือนเที่ยวอยู่ในรีสอร์ท พาไปพบกับเจ้านายสุดแสบ “พี่สมคิด” น้องหมาพันธุ์เฟรนช์บูลด็อกที่โด่งดังในโซเชียล โดยทางรายการได้ถ่ายทำก่อนที่พี่สมคิดจะจากไป จึงเป็นการรำลึกถึงความน่ารักและพาย้อนวีรกรรมความแสบซนของพี่สมคิดไว้เป็นความทรงจำที่คิดถึง ซึ่งครอบครัวของ ป๊อก-มาร์กี้ รักและผูกพันมากๆ เพราะอยู่ด้วยกันมาตลอดหลายปี นอกจากนี้ยังเลี้ยงเต่ายักษ์อัลดาบรา 2 ตัวที่อายุยืนอยู่ได้ 100-200 ปี ชื่อสมหวังกับสมพร

พาชมบ้านพี่สมคิดซึ่งต้องเป็นมุมที่เขาสามารถเห็นทุกคนในบ้านได้ พร้อมเล่าวีรกรรมสุดแสบสมัยที่อยู่คอนโด เหตุเพราะพี่สมคิดเป็นหมาที่ขี้น้อยใจ ถ้าทาสหายไปไหนนานๆ หรือไปต่างประเทศจะฉี่ใส่ข้าวของ ถ้าเห็นกระเป๋าเดินทางเขาจะรู้ทันที เวลากลับมาก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะทำอะไรพังบ้าง ถึงขนาดเคยอึใส่พรมราคาเกือบแสนเต็มไปหมด เท่านี้ยังไม่พอฉี่ใส่เตียงและตะกร้าผ้า น้องมีก้า น้องมีญ่า อีกด้วย อะไรที่ไม่พอใจยกขาฉี่ใส่เลยจ้า ระหว่างที่ถ่ายทำรายการพี่สมคิดก็ต้อนรับทักทายทุกคนด้วยการโชว์เล่นลูกโป่งรอบบ้านสุดคึกคัก

ป๊อก-มาร์กี้ เผยว่า “การมีสมคิดก็ทำให้มีความผูกพันกันเหมือนเป็นลูก แต่ตั้งแต่ย้ายบ้านก็ไม่ค่อยได้พาเขาไปไหนเพราะบ้านอยู่ไกล แต่ก็มีพื้นที่ให้เขามากขึ้นมีกิจกรรมได้ทุกวันโดยที่ไม่ต้องออกไปไหนให้วิ่งเล่นเต็มที่ เขาชอบจะว่ายน้ำมาก และความฝันจริงๆ แล้วตั้งใจอยากมีลูก 5 คน แต่พอมี 2 คนก็รู้สึกว่าพอแล้วไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ 2 คนก็โอเคแล้วครับ”