จากกรณีมีข้าราชการตำรวจยศ พ.ต.ต. ตำแหน่ง สารวัตร สังกัด บก.ปอท. ออกอุบายพาหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม แต่หญิงสาวกระโดดลงจากจยย.หนีออกมาได้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหาย ได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว โดยเหตุเกิดในท้องที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ล่าสุด พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปอท. ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว มาปฏิบัติหน้าที่ประจำที่ บก.ปอท. ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 ก.ย.พ.ต.อ.นิวัติ พิพัฒนสิริ ผกก.สภ.ชุมแสง กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจริง โดยเมื่อวันที่ 9 ก.ย.ช่วงเวลา 20.00 น. ได้มี น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 17  ปี ชาวอ.ชุมแสง พร้อมญาติเดินทางมาแจ้งความกับ  ร.ต.อ.ปรีชา แย้มเจริญ รอง สว.สส.สภ.ชุมแสง เพื่อให้ดำเนินการเอาผิดกับข้าราชการตำรวจยศ  พ.ต.ต. สังกัด บก.ปอท. ในข้อหากระทำอนาจาร

ในวันนั้นน.ส.เอ ได้ให้ปากคำระบุว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 ก.ย. พ.ต.ต.คนดังกล่าว มีศักดิ์เป็นลุงของ น.ส.เอ ได้มาพูดคุยออกอุบาย โดยขอร้องให้ น.ส.เอ ช่วยขี่จยย.พาตนเองไปดูรถยนต์ ที่เจ้าตัวอ้างว่าไปประสบอุบัติเหตุขับรถตกถนน แต่ปรากฏว่า ในระหว่างทางที่ น.ส.เอ พา พ.ต.ต.คนดังกล่าว ซ้อนท้ายจยย.เพื่อไปดูรถ จู่ๆ พ.ต.ต.ก็ออกอาการหื่นกาม ลวนลาม น.ส.เอ. ที่กำลังขับขี่รถไปตลอดทางพร้อมกับมีการเอ่ยปากขอมีอะไรด้วย ซึ่ง น.ส.เอ ไม่ยินยอม จึงทำให้ถูกพ.ต.ต. ข่มขู่บังคับให้ขี่จยย.ไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่ง

“น.ส.เอได้ระบุในสำนวนแจ้งความยืนยันว่า ก่อนที่จะพา พ.ต.ต.ซ้อนท้ายจยย.ไปนั้น พ.ต.ต.มีอาการเมาสุรามาก่อนแล้ว แต่เจ้าตัวเห็นว่าเป็นญาติกัน ไม่น่าจะทำอะไรไม่ดีไม่ร้าย อีกทั้งพ.ต.ต. ก็เพิ่งขับรถประสบอุบัติเหตุมาด้วย จึงเห็นใจและพาไปตามคำขอ จนกระทั่งได้เห็นธาตุแท้ที่ แสดงอาการหื่นลวนลาม แถมยังข่มขู่บังคับให้พาไปเปิดห้องรีสอร์ทอีก ซึ่งยังโชคดีที่อาศัยจังหวะระหว่างที่ พ.ต.ต.เดินไปเปิดห้องพักจึงอาศัยจังหวะนั้นขี่จยย.หลบหนีออกมาได้ ก่อนจะรีบพาญาติไปแจ้งความกับตำรวจ”

เด้ง พ.ต.ต. ลวงสาว17เข้าม่านรูด ตั้งกก.สอบหากผิดฟันไม่เลี้ยงทั้งวินัย-อาญา

“เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว ตามคดีอาญาของ สภ.ชุมแสง ที่ 236/64 ใน 2 ข้อหาฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดใด โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้กลอุบายหลอกลวงหรือขู่เข็ญ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไว้เป็นพยาน พร้อมกับนัดหมายสหวิชาชีพในการสอบปากคำ น.ส.เอ ร่วมกับอัยการในวันพรุ่งนี้ ( 13 ก.ย.)”พ.ต.อ.นิวัติ ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าพ.ต.ต.คนดังกล่าว เคยก่อเหตุอื้อฉาวเมื่อไม่นานมานี้แล้วครั้งหนึ่ง ในคดียิงปืนขึ้นฟ้าในพื้นที่ จ.อุทัยธานี ซึ่งทราบว่าคดีดังกล่าวยังเคลียร์กันไม่จบ จนกระทั่ง เมื่อช่วงสายของวันที่ 9 ก.ย.ได้ขับรถยนต์ขณะเมาสุรา ไปประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อนในพื้นที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ก่อนที่ในวันเดียวกันจะไปก่อเหตุหื่นกาม ทำอนาจารหลานสาวของภรรยา ซึ่งมีรายงานว่าผู้ถูกกล่าวหาพยายามวิ่งเต้น ใช้เงินหลักหมื่นในการให้ผู้เสียหายยอมความไม่ดำเนินคดี แต่ทางผู้เสียหายไม่ยินยอมแต่อย่างใด และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วย.