สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ต.ตาลเดี่ยว และ ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนโกนเซิน ทำให้มีฝนตกต่อเนื่องหลายวันและมีฝนตกหนักบางแห่ง โดย จ.เพชรบูรณ์ ได้รับผลกระทบอย่างหนัก มีน้ำป่าไหลทะลักเข้าท่วมบ้านเรือน ทำให้หลายหมู่บ้านและถนนหลายสายมีปริมาณน้ำท่วมสูง ประชาชนได้รับความเดือดร้อนหลายร้อยครัวเรือน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10-12 ก.ย. 64 สิงห์อาสา ร่วมกับ เครือข่ายนักศึกษาสิงห์อาสามหาวิทยาลัยนเรศวร ได้ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและเข้าช่วยเหลือต่อเนื่อง โดยลงพื้นที่มอบน้ำดื่มสิงห์ และข้าวสารพันดี แจกจ่ายให้แก่ประชาชน บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น เพื่อเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกันเพราะนอกจากจะต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แล้วยังต้องประสบเหตุอุทกภัยอีกด้วย

ทั้งนี้ สิงห์อาสาจะเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างต่อเนื่องผ่านเครือข่ายสิงห์อาสาทั่วประเทศ เพื่อเข้าพื้นที่ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยทันที และจะจนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ