ลั้ลลาลาลา แฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาจอดเฮลิคอปเตอร์อัปเดตข่าวกันแล้วใครทำอะไรอยู่หยุดนะคะ แล้วมาหาอิชั้น ทางนี้มีความปัง มีข่าวสารดีๆรอทุกคนอยู่ในวงการบันเทิงเลย ห้ามพลาดตามมาค่ะ อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของดาราดัง เต ตะวัน วิหครัตน์ ที่ฮอตไม่มีวันหยุด เท่ไม่มีวันพักกันมาตลอด แถมมีแฟนๆที่รักเขาและติดตามเขาเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดหนุ่มเต 20 กรกฎาคมไปหมาดๆ ทำเอาหลายคนพากันติดแท็กชื่อหนุ่มเตและมาอวยพรเขาอย่างมากมาย โดยหนุ่มเตเองก็น่ารักมาก บอกถึงแฟนว่าถ้าใครยังไม่ได้ซื้ออะไรมาให้เขาไม่ต้องซื้อเลย แค่แฟนๆซื้อของให้ตัวเองหนึ่งชิ้นเป็นของขวัญให้ตัวเองเขาก็พอใจแล้ว ส่วนใครซื้อมาแล้วก็ขอบคุณมากๆ งานนี้ทำเอาหลายคนอมยิ้มตามในความน่ารักและใส่ใจของเขาจริงๆ ไม่รักไม่รู้จะเรียกอะไรแล้วล่ะค่ะ

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้องสาวสวย มีนตรา อินทิรา ที่สวยและเซ็กซี่จนหลายคนยอมแพ้ ซึ่งบอกเลยว่าปกติเราก็เห็นเธอในโหมดเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ถ้าใครไม่ได้ตามเธอจะไม่รู้ว่าความจริงหรือไลฟ์สไตล์จริงๆของเธอนั้นก็แซ่บมากไม่แพ้กัน และไม่ว่าจะชุดไหนยังไง ความเผ็ดนี่เกินพิกัดแน่นอน ไม่เชื่อดูจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของสาวน้อยน่ารัก น้องเดมี่ ดีน ลูกสาวของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ที่ล่าสุดเตะตาแฟนๆจนมีแฟนคลับติดตามจำนวนมากและไม่ว่าแม่ๆหรือพ่อๆจะลงรูปใดของน้องเดมี่แฟนๆก็มาไลก์มาชมตลอด บ้างก็บอกว่าขอดูหน้าน้องก่อนคลอดลูกตัวเองด้วยเพราะอยากได้หน้าแบบน้องเดมี่นั่นเอง

@รัวๆกันที่ข่าวของ F.HERO (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ศิลปินดังเป็นตัวแทนประเทศไทยขึ้นเปิดงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2023 ร่วมกับ Khun EXILE HIRO ผู้บริหารค่ายเพลง LDH JAPAN ซึ่งร่วมเป็นตัวแทนตอกย้ำความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นในวงการศิลปะการดนตรี

F.HERO กล่าวบนเวทีว่า “ในฐานะผมเป็นศิลปินและตัวแทนค่าย High Cloud Entertainment จากปีที่ผ่านมาทางเราได้ร่วมงานกับคุณฮิโระ ทำงานกับค่าย LDH JAPAN ร่วมกันผลิตรายการ New School Breakin และผลงานเพลงทั้งสองวงอย่าง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER รวมถึงล่าสุดผมและศิลปินไทยในค่าย High Cloud Entertainment และ 4NOLOGUE เอง เพิ่งไปขึ้นเวที BATTLE OF TOKYO ที่มีผู้ชมรวมกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นคน ในฐานะคนไทยด้วยความตั้งใจการนำเพลง T-POP ออกสู่ตลาดเอเชีย ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ และด้วยความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน คนไทยไม่ได้แค่ชอบญี่ปุ่น แต่สามารถตะโกนได้ว่า ‘คนไทยรักญี่ปุ่น’ ครับ”

@ถัดมาเป็นข่าวของนางแบบสาว ฟ้า ปัญชลีย์ ที่ทำเอาหนุ่มสาวชาวออฟฟิศลุกเป็นไฟในหัวใจ เมื่อเธอถ่ายแบบถอดเต้างามในชุดสูทให้ได้เห็น แถมยังโพสท่าเริ่ดๆที่โต๊ะทำงานอีก งานนี้คนเห็นรูปก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าอยากมาสมัครดูแลใจเธอกันเลย แหม..แซ่บจนหลายคนเพ้อไปเลยจ้า อิอิ

@มากันที่ข่าวของดาราสาวสวย ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ทำเอาโลกออนไลน์กรี๊ดไม่หยุด หลังเธอออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจผ่านท่อนบนบิกินีสีฟ้าที่สดใส แถมเธอยังหุ่นดีมากๆจนหลายคนปรบมือให้อีก ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า เพราะแม้ท่อนล่างเธอจะไม่โชว์แซ่บแต่ก็กินขาดทุกๆคนไปแล้วจ้า อิอิ

@รัวๆกันที่ข่าวของรายการ แฉข่าวเช้า จากคลื่น EFM94  เปิดบ้านต้อนรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ที่แวะมาทักทายแต่เช้า ชวนแฟนๆไปสนุกกับ AREA 52 พื้นที่ที่จะได้พบกับสิ่งที่ทุกคนไม่เคยคาดคิด เพราะนี่คือความพิเศษซึ่งจะเกิดขึ้นในเวิลด์ทัวร์แรกของแบมแบม 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK วันที่ 28 ตุลาคมนี้

โดย ดีเจอ๋อง ดีเจมะตูม และดีเจบุ๊คโกะ สดใสคึกคักเป็นพิเศษที่ได้ต้อนรับแบมแบม  ซึ่งดีเจบุ๊คโกะก็ได้ถามแบมแบมว่า “เป็นอย่างไรบ้าง ได้กลับมาแฉข่าวเช้ากันอีกครั้ง” แบมแบม กล่าวว่า  “เอาจริงๆรายการนี้เป็นรายการที่แฟนคลับหลายคนก็ชอบครับ เวลาพี่มะตูมอ่านข่าว แฟนคลับก็จะแท็กมาให้ผมดูตลอดเวลา ผมก็รู้สึกผูกพันกับรายการนี้ครับ” ทำเอา 3 ดีเจหน้าบานกันไป ซึ่งครั้งนี้แบมแบมตั้งใจมาชวนทุกคนไปสนุกด้วยกันกับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกโดยเล่าให้ฟังว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้แสดงพลัง แสดงความคิดเห็น ร่วมดีไซน์โชว์ของตัวเองในทุกๆขั้นตอน ดังนั้นโชว์นี้จะเป็นโชว์ที่ได้เห็นตัวตนของแบมแบมได้อย่างชัดเจน และพิเศษกว่านั้นคือการชวน มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) พี่ใหญ่ของวง GOT7 มาเป็นแขกรับเชิญ ในครั้งนี้อีกด้วย ดีใจแล้วค่ะแฟนๆจ้า แอดไปแน่นอนจ้า

@มากันที่ข่าวของดาราสาวสวย เอมี่ กลิ่นประทุม ที่แม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ความเซ็กซี่และเปรี้ยวซ่าไม่เคยลดลงเลย มีแต่เพิ่มขึ้น เริ่ดขึ้นและอลังการขึ้น ยิ่งล่าสุดออกมาอวดหุ่นสวยผ่านบิกินีด้วยแล้ว บอกเลยใครก็แพ้ เพราะเธอกวาดความปังและเซ็กซี่มาไว้ในคนๆเดียวไปแล้วจ้า อิอิ

@ยาวๆกันที่ข่าวของพระเอกฮอตยุค90 “อ้น สราวุธ” ที่พามีมดังวลีฮิต “ตอแXX” โด่งดังทั่วบ้านทั่วเมือง เดินสายรับรางวัลทางการแสดงหลายเวทีได้สำเร็จ อีกทั้งยังกลายเป็นเจ้าพ่อTikTokคนใหม่ มีแฟนๆทางโลกออนไลน์ตามติดทุกความเคลื่อนไหว ที่พระเอกทรงอย่างแบดอ้นไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ ล่าสุดขอขยับตัวกลับมาทำงานใหญ่อีกครั้ง นั่งแท่นผู้กำกับโฆษณา หวนกลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้งในรอบหลายปี ถ่ายทอดวิชาความรู้ศิลปะการแสดง ลงสนามเองด้วยตัวเอง นับเป็นผลงานชิ้นใหม่ที่น่าจับตามอง ด้านนักแสดงมากคุณภาพ “อ้น สราวุธ” แง้มถึงกระแสความฮอตในปีนี้ว่า


“ต้องบอกว่าตอนนี้ถือว่ากระแสดีมาก ก็มีงานหลากหลายมากขึ้น ได้ร่วมงานละครกับทุกช่องเลย เป็นโอกาสดีๆของเราที่เข้ามา บทดีๆทั้งนั้นเราก็ตั้งใจถ่ายทอดผลงานทุกชิ้น เร็วๆนี้ก็จะได้ชมกันสำหรับแฟนละครช่อง7 ก็ต้องขอบคุณฟิตแบคจากผู้ชม ขอบคุณไวรัลและมีม วลีฮิตที่ออกมา เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสฮือฮาขนาดนี้ มีงานรีวิว มีงานโฆษณา ร่วมถึงรับรางวัลให้กับการแสดงของเรา เกินคาดหมายไว้มากๆว่าไวรัลมันจะเป็นมีมดังของปีนี้ ถือว่าเปลี่ยนชีวิตเราอีกครั้ง เรื่องไลฟ์สดบ่อย คือเราได้เปลี่ยนตัวเองเล่นโซเชียลมากขึ้น พูดคุยกับแฟนหลายช่องทาง ก็เลยไลฟ์สดบ่อยขึ้น ระหว่างการทำงาน ถ่ายละครช่วงเบรคใดๆ เราก็เลยได้มาคุยกับแฟนๆ ก็สนุกดีได้รับรู้กระแสแบบเรียลไทม์ ก็เลยมาพูดคุยบ่อยขึ้น จนช่วงหลังแฟนๆก็มากันเยอะ เราเลยไลฟ์ตลอด ก็เป็นช่องทางที่น่ารักที่เราได้สนิทกัน และพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมอง พอดีผมทำสินค้าอยู่แล้ว เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง Deep ก็มีการกดตระกร้าด้วย เราเลยมีแฟนคลับสนับสนุนต้องนี้มากขึ้น ก็เป็นเรื่องใหม่ๆที่ลองแล้วสนุกดีครับ ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัย” แหม..ฮอตและปังไม่เปลี่ยนเลยนะ

@รัวๆกันที่ข่าวของชีวิตจริงของเด็กชายขอบ หม่อง ทองดี ที่ชื่อของเขากลายเป็นที่รู้จักทั่วประเทศเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อสื่อต่าง ๆ พร้อมใจกันนำเสนอข่าว เด็กชายวัย 11 ขวบผู้มีความสามารถในการโยนเครื่องบินกระดาษ แต่เขาเกือบไร้โอกาสได้ทำตามความฝันของตัวเองในการเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น เพราะเขาไร้สัญชาติไทย เรื่องราวของเขาถูกเล่าขานอีกครั้งผ่านภาพยนตร์ “A Time To Fly…บินล่าฝัน” โดย กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมด้วย อิเมจิแมกซ์ นำแสดงโดย โบกี้-ด.ช.ศุภัช ท้าวสกุล, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน และพระเอกหนุ่ม แมน-ธฤษณุ สรนันท์ นั่นเอง

โดยภาพยนตร์นี้เป็นเรื่องราวของ ด.ช.หม่อง ทองดี (โบกี้-ด.ช.ศุภัช) เด็กไร้สัญชาติ อายุ 11ปี ซึ่งบังเอิญจับพลัดจับผลูได้มี โอกาสไปคัดเลือกและชนะจนได้เป็นตัวแทนระดับประเทศไปแข่งขันชิงแชมป์เครื่องบินกระดาษพับ ณ ประเทศญี่ปุ่น แต่เมื่อการแข่งขัน เริ่มใกล้เข้ามารัฐบาลไทยปฏิเสธการออกเอกสารการเดินทาง ให้กับเด็กไร้สัญชาติ เนื่องจากมิชอบด้วยกฎหมาย ทำให้ บรรดาคุณครู อาจารย์ นักกฎหมาย นักข่าว และประชาชนทั่วไป รวมตัวและพยายามเรียกร้องจากทางภาครัฐให้เขาได้มีโอกาสเดินตามความฝัน ในที่สุด หม่อง ทองดี ใช้เวลา 19 วินาที ในการแข่งเครื่องบินกระดาษพับและสามารถคว้าแชมป์ให้กับประเทศไทย แต่เขาใช้เวลาถึง 20 ปี ที่เขาจะบรรลุตามความฝัน “ความฝันที่จะได้เป็นคนไทยโดยสมบูรณ์” เรื่องราวคนตัวเล็ก ๆ ของหม่อง ทองดี ได้จุดประกายความฝันให้กับเด็กไร้สัญชาติคนอื่น ๆ ได้มีแรงบันดาลใจให้เดินตามความฝันของตัวเองต่อไปนั่นเองดูได้ทางโรงภาพยนต์จ้า

@มากันที่ข่าวของแฟนๆที่ชื่นชอบ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ผลงานล่าสุดจาก คิม ยงฮวา ที่ทุ่มเทกายและใจ เขียนบทและกำกับ ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนไปท่องโลกจักรวาลที่สุดยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมเผยเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นของดวงจันทร์และอวกาศสู่จอภาพยนตร์ ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ นำภาพยนตร์นี้สู่สายตาคนไทย โดยเล่าว่า “ทุกแง่มุมด้านฟิสิกส์ในภาพยนตร์ ตั้งแต่แรงโน้มถ่วง ภาวะไร้น้ำหนัก ไปจนถึงห้วงสุญญากาศของอวกาศ และเข้าถึงแก่นของเรื่องราวด้วยยานอูรีและนาโรสเปซเซ็นเตอร์ ล้วนเป็นผลจากการค้นคว้าอย่างพิถีพิถันและถูกต้อง คิม ยงฮวา เติมเต็มโลกของ THE MOON บนพื้นฐานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอวกาศของประเทศ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบบทภาพยนตร์และการผลิต ขอคำแนะนำจากสถาบันวิจัยระดับชาติ เช่น สถาบันวิจัยอวกาศเกาหลี และสถาบันดาราศาสตร์และวิทยาศาสตร์อวกาศเกาหลี รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับปฏิกิริยาทางกายภาพที่เกิดขึ้นบนดวงจันทร์ บนโลก และสภาวะต่างๆก่อนการถ่ายทำ มีการทดสอบล่วงหน้าและการจำลองอย่างละเอียดในการดำเนินการในแผนกต่างๆ เช่น ด้านศิลปะและการจัดแสง”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของยูทูเบอร์สาวสวย เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่ปังหนักมาก มีแฟนไม่พอ ยังได้เซ็นสัญญามีงานแสดงอีกด้วย โดยช่อง 3 ได้ลงข้อความประกาศถึงการทำงานของเธอว่า “อินฟลูเอนเซอร์ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” ฝากเนื้อฝากตัวจับปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย! ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดงของค่ายชลลัมพีบราเธอร์ ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกขวัญใจสาวๆ “กองทัพ พีค” ในผลงานละครที่มีชื่อว่า “ก็รักมันปักใจ” บทบาทของเธอในเรื่องนี้จะมีคาแรกเตอร์แบบไหน “เก๋ไก๋-กองทัพ พีค” จะเป็นอีกคู่ที่มีเคมีเคใจเกินต้านพุ่งแรงขนาดไหน ต้องติดตาม” ไม่ปังตรงไหนเอาปากกามาวงจ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว ไม่อยากพูดอะไรมากมาย เพราะข่าวเราเอามาหมดทั้งวงการบันเทิงจริงๆ ไม่ว่าจะหนัง ละคร เพลง หรือข่าวแซ่บ ข่าวปัง จัดเต็มมาก ยังไงก็มารออัพเดตข่าวกันอีกนะคะ สัปดาห์หน้าเลยจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”