ภายหลังนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าพักรักษาตัวและกักโรคโควิด-19 ที่โรงพยาบาลตำรวจ แทนการรักษาตัวที่ห้องพยาบาล หรือ แดน 7 เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เนื่องด้วยอาการเจ็บป่วยหลายโรครุมเร้า และต้องใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์รวมถึงแพทย์เฉพาะทางเพื่อการรักษา ครบระยะเวลา 5 วัน อีกทั้งที่ผ่านมา กรมราชทัณฑ์ มีการเปิดให้ญาติและครอบครัว ผู้ประสงค์เข้าเยี่ยมนายทักษิณ ได้ทำการลงทะเบียนรายชื่อเข้าเยี่ยมสำหรับวันที่ 28 ส.ค. จำนวน 10 รายชื่อ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ญาติเตรียมเข้าเยี่ยม “ทักษิณ” ที่ รพ.ตำรวจวันนี้ลงชื่อครบแล้ว10คน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ที่หน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา รพ.ตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายชื่อญาติและผู้ที่จะเข้าเยี่ยม นายทักษิณ ชิณวัตร ทั้ง 10 ราย ประกอบด้วย 1.น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย 2.นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีของ น.ส.แพทองธาร 3.บุตรสาวของ น.ส.แพทองธาร

4.น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ หรือ เอม กรรมการและเลขานุการมูลนิธิไทยคม 5.นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น สามีของ น.ส.พินทองทา 6.นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายคนโตของนายทักษิณ 7.น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ภรรยาของนายพานทองแท้ และทนายความอีก 3 ราย