เมื่อวันที่ 2 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกไฟคลอกติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณสะพานต่างระดับสาลีโข (มุ่งหน้าบางบัวทอง) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับ ถนน 3 เลน มุ่งหน้าบางบัวทอง บริเวณเลนซ้ายพบรถเก๋งเอ็มจี สีขาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างประมาณ 30 นาที จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้ สภาพศพไหม้เกรียมเป็นตอตะโก รถถูกไฟเผาไหม้เสียหายทั้งคัน

ขณะที่ผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกอยู่ภายในรถฝั่งคนขับ เป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ ถูกอัดติดอยู่ท้ายรถพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน พ่วงหน้า 70-2475 นครปฐม พ่วงหลัง 70-1587 นครปฐม ด้านนายสาย กวงนิล อายุ 42 ปี คนขับรถพ่วง 22 ล้อ กล่าวว่า ตนขนขยะกำลังจะวิ่งไปกำแพงแสน ขับขึ้นสะพานมาได้ยินเสียงดังตูมเลยจอดรถลงมาดูข้างหลัง มีรถชนอัดติดอยู่ด้านท้าย ตนเดินมาถามคนตายตอนนั้นยังพูดได้ ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เห็นประกายไฟ และไฟค่อยๆ ลุกที่รถ ตนมองหาน้ำแถวนี้ไม่มี เลยเรียกให้คนมาช่วยแต่ไม่ทัน ไฟลุกไหม้รถ ก่อนทำให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร และจะติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป