ถือว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถแถมทุกบทบาทก็เคยเป็นมาหมด สำหรับ เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอกจนมาบทนางร้าย เธอก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง ล่าสุดรายการแย่งซีน ช่อง 8 เลยขอเชิญเจ้าตัวมาพูดคุย หลังมีข่าวซุบซิบวงในว่า ทะเลาะกับผู้จัด เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น กลางกองถ่ายละครเลือดกากี กันจริง จนต้องพักเบรกถ่ายละคร แถมได้มาเปิดใจถึงเรื่องเพื่อนรักเพื่อนร้าย โม อมีนา ถึงขั้นเอ่ยปากอยากเลิกคบ

เบนซ์ เผยว่า “เรื่องบังคับผู้ชายให้คุกเข่าขอแต่งงาน (หัวเราะ) ไม่ ตอนนั้นมันมีคุกเข่าด้วย ตอนที่เราคุยกันตอนนั้น คือเขาเหมือนอารมณ์แบบโอเค เดี๋ยวพี่จะพูดภาษาฝรั่งเศส เพราะเขาพูดได้ แล้วให้ตอบแบบภาษาฝรั่งเศส ไอ้ที่เขาสอนให้เราตอบ ลืมไปหมดเลย (หัวเราะ) ในชีวิตเรื่องงานการตีตบกัน สุดๆ ฟีลจริงๆ เลยใช่ไหม นี่แหละเรื่องเลือดกากี ล่าสุดกับพี่เอ๊ะ (อิศริยา สายสนั่น) นี่แหละ ตีกับผู้จัดเลย เบนซ์ ปุณยาพร (หัวเราะ) คืออย่างนี้ เรื่องเหตุการณ์ เบนซ์ขอเล่าให้ฟังก่อนว่า ในเรื่องมันต้องลงน้ำ น้ำคลอง เป็นสระบัว ด้วยความที่เราว่ายน้ำไม่เป็น แล้วผู้กำกับเขาก็อยากได้ภาพที่สวย เขาก็บอกว่าลงตรงนี้ก่อน เขาก็ช่วยเราเนอะ เขาก็ช่วยเราว่า โอเคน้ำมันตื้น เราก็โอเค จบก็คือจบนะพี่ ฉากเปิดตัวก็คือตรงนี้ จบแล้วนะ เกิดไรขึ้นรู้ไหม ถ่ายใหม่อีก 3 รอบ ที่ถ่ายใหม่เพราะมันไม่สวยไง มันก็เหมือนแบบทำแบบนี้มันไม่โอเคเลย ก็เลยเรียกมาคุยเลย อันนี้โกรธเขาจริงๆ เหรอ โกรธจริงๆ คือเหวี่ยงจริงเลย อันนี้ยอมรับจริง สติแตกเลยวันนั้น ด้วยละครเรื่องนี้นะคะ เบนซ์พูดจริงๆ ว่า 1.มันเหมือนแบบอารมณ์ถ่ายหนัก แล้วซีนอารมณ์มันเยอะ ร้อนด้วย เครียดด้วย วันหนึ่งร้องไห้ 30 ซีน เบนซ์ร้องไป 30 ซีน ต่อวัน มันเหมือนกับอารมณ์มันขึ้นวันนั้น เลยเรียกประชุม ดิฉันเหมือนเป็นผู้จัด เรียกเอง”

“เรื่องการเรียกประชุม เบนซ์ ปุณยาพร เรียกเลยค่ะ เรียกผู้จัดมาด้วยค่ะ บอกว่าพี่ ทำแบบนี้ หนูไม่ไหวจริงๆ ไปคุยกันก่อนว่าจะเอาตรงไหน เซตฉากให้อย่างไร อะไรแบบไหน แต่ด้วยความที่ เขาก็อธิบายเหตุผลในส่วนของเขา เราก็อธิบายในส่วนของเรา แต่เบนซ์ มีความรู้สึกว่า พอสุดท้ายแล้วจริงๆ เราต้องคุยกัน แล้วการทำงาน มันก็ต้องมีกันบ้างแหละที่ต้องตีกัน พอหลังจากนั้นที่ได้พูดคุย เขาก็โอเค เขาก็จัดเรียงซีนมาโอเคเลย หลังจากนั้น ส่วนเรื่องโมไม่ต้องเมาท์อะไรมาก ช่วยหุบปากหน่อย หุบปากนิดหนึ่ง ไม่กลัวเขาเหรออันนี้กลัวทำไมล่ะ ถ้าจะเลิกคบ ก็เลิกเลยนะ โม อมีนา เพราะฉันก็อยากจะเลิกคบเธอเหมือนกัน พูดมากๆ อันนี้บทหรือจากลึกๆ ในจิตใจ จริงใจค่ะ ตรงๆ พูดแทนผู้ชมทุกคนด้วยว่า หุบปากบ้าง อยู่นิ่งๆ บ้าง หยุดพูดไปอะไรไม่รู้เรื่อยเปื่อย อย่าสาระแนเรื่องชาวบ้านให้มันมากนัก หุบปากหน่อยค่ะ”