เรียกได้ว่าเดินทางกลับมาในครั้งนี้ก็มีกิจกรรมให้ทำตลอดๆ สำหรับศิลปินซุป’ตาร์สาวคนเก่ง “ลิซ่า BLACKPINK” (ลิซ่า ลลิษา มโนบาล) หนึ่งในเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก BLACKPINK และไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็ได้รับความสนใจมากมาย โดยครั้งนี้ลิซ่าได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับครอบครัว และคนสนิท มีภาพ และคลิปออกมาอยู่เรื่อย ๆ ว่าเธอได้เดินทางไปเที่ยว และทานอาหารตามร้านดังต่าง ๆ แถมยังแต่งตัวน่ารักมาก ๆ นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “เชฟชุมพล” หรือ “ชุมพล แจ้งไพร” เชฟชื่อดังจากร้านมิชลินสตาร์ 2 ดาว อย่างร้าน “R-HAAN Thai Fine Dining” ก็ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังได้โพสต์ภาพความประทับไว้อีกด้วย หลังลิซ่าพาคุณแม่มารับประทานอาหารที่ร้านของเชฟชุมพล โดยได้โพสต์ภาพกับ ลิซ่า ที่มาทานอาหารพร้อมกับคุณแม่ที่ร้าน โดยเล่าความประทับใจไว้ในแคปชั่นว่า “ขอบคุณ หลานสาวที่สวย และ เก่งที่สุดในโลก @lalalalisa_m และคุณแม่ ที่มาอุดหนุน ร้าน อาหาร และ หวานไทย ของอาเชฟ และ คุณต๊อด คุณนุ่น ครับ”

งานนี้ ภายหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งสอบถามที่ตั้งของร้าน เพื่อเข้าไปตามรอยกันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพประกอบ : starchefchumpol