จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรัก ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่ความสามารถทางด้านของการแสดงและพลังบวกของความคิดของเธอ ถูกพูดถึงหนักมาก ล่าสุดเธอมาพูดคุยในรายการ Club Friday Show และเล่าเรื่องรักว่า เป็นคนคลั่งรักแบบจัดเต็ม พร้อมเล่าถึงการที่เธอเกือบเป็นโรคซึมเศร้าด้วย

ชิปปี้ เผยว่า “เรื่องเป็นสาวคลั่งรัก ใช่ค่ะ ก็เป็นคนคลั่งรักมาก ลาเวนเดอร์เลย แล้วก็เป็นคนติดแฟนมากๆ ชิป เป็นคนที่มองโลกค่อนข้างที่จะในแง่บวก จนเขาพูดกับเราว่าเหมือนใช้ชีวิตอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์เลย ถามว่าเป็นคำชมไหม ชิปว่าไม่เลยค่ะ เหมือนเขาอยากบอกกับเราว่า เราต้องอยู่ในความเป็นจริงหน่อยนะ โลกไม่ได้สวยแบบที่เราคิดนะ แต่มีเหตุการณ์หนึ่งคือ พอวันหนึ่งเพื่อนก็มาหาแล้ว เขาก็ยิงคำถามกับเราประมาณว่า ถ้าแฟนเพื่อนนอกใจเป็น เรารู้เราจะบอกไหม เราก็บอกว่าบอกนะ ถ้าเป็นเพื่อนรักเรา เขาถามเราประมาณสี่ครั้ง เราก็ถามว่าทำไม เพื่อนก็ร้องไห้เลยค่ะ เขาบอกเราว่าเขาไปเจอมาแบบนี้แล้วเขามีรูปเป็นหลักฐานด้วยค่ะ แต่ว่าลาเวนเดอร์ของเรายังอยู่นะคะ ลาเวนเดอร์ของเรายังคิดว่าสักวันหนึ่งเราจะได้เจอคนที่รักเรา ตอนแรกว่าแฟนเป็นเซฟโซน แต่ตอนนี้ชิปรู้สึกว่าตัวของเราเองคือ SAFE ZONE เพราะว่าเรารู้สึกว่าทุกอย่างเราต้องก้าวไปด้วยตัวเองให้ได้ ก่อนการที่มีคนหนึ่งที่อยู่กับเราเป็นคู่ชีวิตเรา มันคือของขวัญที่เราไม่ต้องเดินอยู่คนเดียว แต่หลักๆ แล้วเราต้องโฟกัสตัวเอง”

“พอเวลามีมือที่สาม ถามว่าอยากเอาชนะไหม ไม่เคยเลยค่ะ ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม เพราะชิปเชื่อเสมอถ้าเขารักเรา เราต้องเป็นคนเดียว เราไม่ใช่เธอเป็นที่หนึ่งนะ แล้วมีคนนี้เรารับไม่ได้ เหมือนทำไมถ้าคุณรักเราแล้วทำไมถึงมีคนอื่น ถ้ารักเราต้องไม่มีคนอื่นสิ อาการของเราหลังบอกเลิกไปก็หนักมากจนถึงเป็นซึมเศร้าเลย ก็ร้องไห้จนหลับไปเลยค่ะ จนเรารู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว จนเราบอกเพื่อนว่าไม่ไหวแล้ว แล้วเพื่อนก็พาไปหาหมอเลยค่ะ ตอนดิ่งเคยอยากไม่อยู่เลยไหม อันนี้ไม่เลยค่ะ แค่คิดว่าทำไมมันเหนื่อยจังเลย ไม่อยากตื่น แต่มันไม่ใช่การทำร้ายตัวเอง เพราะเรารู้สึกว่าที่เราเลือกจะออกมาจากความสัมพันธ์ที่มันไม่ดี เพราะว่าเราเห็นคุณค่าของตัวเอง ถ้าเราทำร้ายตัวเองแปลว่าเราไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง แล้วกลับกันถ้าเราเป็นคนปกตินะคะ คือ เราเป็นคนที่โดนทำแบบนี้ ทำไมเราต้องเป็นฝ่ายที่ทำร้ายตัวเองด้วย”