จัดเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของดาราดัง วิว วรรณรท และหวานใจ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่ล่าสุดฝ่ายชายออกมายอมรับว่าเลิกรากันแล้ว ทำเอาหลายคนตกใจหนักมาก พร้อมพาทัวร์ไปลงหนุ่มเจษและนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ เพราะดูหนุ่มเจษโปรโมตละครคู่สาวปรางเกินเหตุ แต่เมื่อทั้งสองคนยืนยันว่าไม่มีอะไร แต่คนก็ยังคงต่อว่าเจษอยู่ ล่าสุดเจอตัวสาววิวในงาน “Bifesta Face Feel Fresh” เลยไม่พลาดต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

วิว เผยว่า “เรื่องเลิกกัน คือการคบกันสำหรับวิว มันเป็นเรื่องที่คนสองคนต้องปรับตัวกันตลอดเวลาที่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าเมื่อวันหนึ่งมันมีคนหนึ่งที่ต้องปรับตัวอยู่แค่คนเดียว หรือพยายามทำทุกอย่างอยู่แค่คนเดียว มันก็ไม่สามารถไปต่อได้ วิวเชื่อว่าวิวทำเต็มที่ที่สุดแล้วค่ะ วิวทำดีที่สุดแล้ว ถามว่าเลิกรากันยากไหม มันก็ยากอยู่แล้วค่ะ เพราะคบกันระยะเวลา 4 ปี ต้องนึกถึงโมเมนต์ต่างๆ ที่เคยผ่านกันมา จริงๆ แล้วมีการคุยหลายรอบ แต่ครั้งนี้ถือว่าเคลียร์ชัด จบ ไม่ได้มีติดค้างอะไร คือความพยายามหรือความอดทนของแต่ละคนมันคงไม่เท่ากัน แต่ก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วค่ะ”

“ที่มันดูไม่มีสัญญาณอะไรเลย ก็ตามที่ทุกคนเห็น คือบางอย่างมันไม่ได้ออกสื่อตลอดหรอกค่ะ เพราะเป็นการคบกันแบบส่วนตัว อยากให้ทุกคนดูที่งาน เราเป็นนักแสดง แต่ละคนคงอยากให้โฟกัสที่งานมากกว่า เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้ออกมาบอกว่ามีปัญหาหรืออะไรค่ะ เรื่องที่โยงคนอื่นมาด้วย ไม่ได้คุยกันถึงประเด็นนี้เลย วิวเห็นเท่าที่สื่อเห็น ได้ฟังหรือรู้เท่าที่ทุกคนติดตามในหน้าโซเชียล ไม่ได้มีการพูดคุยประเด็นนี้กัน เรื่องมือที่สามมีไหม ขอไม่พูดถึงนะคะ เพราะวิวไม่ได้รู้อะไร ไม่ได้มีอะไรที่รู้ลึกรู้จริง ก็คุยประเด็นกันสองคน เราคบใครก็จะให้ใจเต็มที่อยู่แล้ว เชื่อใจอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นคงดำเนินต่อมาไม่ได้ จริงๆ มันอยู่ด้วยการทำงาน มีการที่จะต้องโปรโมตอะไรต่างๆ มันชิลมากที่ผ่านๆ มา ถามว่าเสียดายเวลาไหม เสียใจ และเสียดายเวลาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าคบมานาน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม villwannarot