เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่เทวสถานกุมารพรหม ตั้งอยู่เลขที่ 12/1 ม.6 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส. ธตะริญญาษ์ สิริเลิศนวคุณ หรือ ฟองเบียร์ เจ้าของเทวสถานกุมารพรหม ได้นิมนต์พระมหาสุรศักดิ์ อติสกโข เจ้าอาวาสวัดประดู่ และเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมเกจิชื่อดังต่าง ๆ อีกรายรูป รวมทั้ง อ.เขมราช พยัคฆ์บูรพาเทพรักษา ร่วมทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลกุมารพรหม 4 หน้า โดยภายในงานได้มีกลุ่มลูกศิษย์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ เดินทางมาร่วมงานเพื่อรับวัตถุมงคลที่แจกจ่าย และลุ้นเลขจากธูปเสี่ยงดวงกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่ น.ส.อิศวีร์พร อัศวกุลกำเนิด หรือ กิ๊ฟ เน็ตไอดอลคนดัง และเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เข้าร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลอยู่นั้นจู่ ๆ น.ส.อิศวีร์พร ก็เป็นลมล้มฟุบไปกับพื้น ทำให้ทางทีมงานต้องเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนจะได้สติฟื้นขึ้นมา

น.ส.อิศวีร์พร กล่าวว่า ขณะที่ตนร่วมจุดธูปแล้วตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงกุมารพรหม เพื่อขอให้สมหวังในสิ่งที่หวังไว้คือตนขอให้ยอดขายครีม และกิจการมีความเจริญก้าวหน้า ซึ่งหลังจากที่ตนนำธูปที่จุดอธิษฐานไปปักแล้วนั้น อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการมือไม้ก็สั่นขึ้นมา จนมารู้ตัวทีหลังว่าตนได้เป็นลมหน้ามืดจนล้มลงไปกับพื้นแล้ว

ตนเชื่อว่ากุมารพรหมคงรับรู้ในความนับถือและคำอธิษฐานของตนแล้ว ตนมารู้ตัวอีกครั้งก็ตอนที่พี่ๆเข้ามาช่วยพยุงตัวและนำยาดมมาให้จนกระทั่งค่อยๆรู้สึกดีขึ้นมา สำหรับด้านความเชื่อส่วนตัว ตนมีความเชื่ออยู่เต็มร้อยว่ากุมารพรหมมีความศักดิ์สิทธิ์จริง เพราะที่ผ่านมาก็เคยขอแล้วได้จริง ในวันนี้จึงได้เดินทางมาร่วมพิธีของเทวสถานแห่งนี้ เพื่อความเป็นศิริมงคล ซึ่งตนเชื่อว่าในอนาคตที่เทวาลัยแห่งนี้ จะเป็นสถานของสายมูแห่งใหม่ที่เปิดให้ผู้มีความเชื่อ ความศรัทธา มาตั้งจิตอธิษฐานขอพรแล้วประสบความสำเร็จสมหวังตามที่ได้ขอพรอธิษฐานแน่นอน

ขณะเดียวกันผู้คนที่เดินทางมาร่วมงานพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลได้ให้ความสนใจกับเลขธูปเสี่ยงดวง หลังจากที่ น.ส.ธตะริญญาษ์ สิริเลิศนวคุณ หรือ ฟองเบียร์ เจ้าของเทวสถานกุมารพรหม ได้ทำพิธีจุดธูปเสี่ยง โดยได้หมายเลข 335 ซึ่งเป็นช่วงจุดเบิกเอาฤกษ์ชัย กับหมายเลข 792 ซึ่งเป็นเลขที่จุดระหว่างการทำพิธีอีกด้วย