จากกรณี ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี พบศพ น.ส.ซิ้ม (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ถูกฆ่าหมกป่าละเมาะ บริเวณปากซอยร่วมสุข 7/24 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี  โดยญาติเล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายเป็นดาวน์ซินโดรม และป่วยมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย ทั้งนี้ตำรวจได้เบาะแส ผู้ก่อเหตุเป็นชายชุดดำ ที่ลอบไปพาผู้ตาย ออกจากบ้านตั้งแต่เช้าวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนมาพบกลายเป็นศพ นั้น

อมนุษย์ตัวจริง! ลากสาวดาวน์ซินโดรมขยี้กาม โหดซ้ำจับหักคอกดน้ำหมกป่า…

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ก.ย. มีรายงานจากชุดคลี่คลายคดีว่า ตำรวจสามารถติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายรุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่พบเป็นผู้พาเหยื่อออกมาจากบ้าน โดย จากการสอบสวน นายรุธ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ เสพกัญชาและกินเหล้า เมื่อเลิกกินเหล้าจึงได้เอากางเกงไปให้ผู้ตายที่บ้าน เพราะรู้จักกัน ระหว่างนั้น เกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงออกอุบายว่าลวงให้เหยื่อออกจากบ้านมานวดให้ โดยเสนอเงินเป็นค่าจ้าง ก่อนจะลงมือข่มขืนเหยื่อจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นเกิดการกระชากและจับผู้ตายเหวี่ยงกระเด็น จนศีรษะไปฟาดกับต้นไม้แน่นิ่งไป ตนพยายามเรียกแต่ก็ไม่ตื่น จึงจับเหยื่อไปกดน้ำ แล้วลากศพขึ้นมาวางไว้แล้วอำพรางคดี ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี จะเดินทางมาแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาด้วยตนเอง ที่ สภ.ปากคลองรังสิต ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

อีกด้าน ที่จุดพบศพ น.ส.ซิ้ม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พี่สาว ผู้ตายได้นิมนต์พระ มาทำพิธีเพื่อเชิญวิญญาณ โดยมีนำอาหารคาวหวานมาให้แก่ดวงวิญญาณผู้ล่วงลับที่จุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นคนช่วยเหลือค้ำจุนครอบครัวผู้ต้องหามาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องการค้ำประกันธนาคาร ทั้งนี้ จะไม่ขออโหสิกรรมให้ และเชื่อว่าดวงวิญญาณน้องสาว ดลบันดาลให้ตำรวจตามจับคนร้ายได้ในที่สุด