จากกรณี น.ส.บี (นามสมมุติ) แม่ของ ด.ญ.ซี วัย 3 ขวบ ชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องเรียน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เนื่องจากเกรงว่า คดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูก ผู้อำนวยการศูนย์เด็กเล็กแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ล่วงละเมิดทางเพศ ภายหลังมีการแจ้งความให้ดำเนินคดีเฉียบขาด แต่ฝ่าย ผอ. กลับส่งคนมาไกล่เกลี่ย ซึ่งทาง นางปวีณา ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ และกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เพื่อให้ความเป็นธรรมและติดตามการดำเนินคดีอย่างต่อเนื่อง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผอ.ศูนย์เด็กฯ เครียดหามส่งรพ. ปมขยี้กาม 3 ขวบ แม่แฉคลิปไกล่เกลี่ยขอจ่ายจบ!

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 19 ก.ย. นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 59 ปี ผู้อำนวยการศูนย์เด็กเล็กแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.บรีรัมย์ บุคคลที่ถูกกล่าวหา ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ตนทำหน้าที่ครูมาตั้งแต่มีการตั้งศูนย์เด็กเล็ก เมื่อปี 2536 หรือประมาณ 30 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยคิดร้ายกับเด็กแต่อย่างใด คิดว่าเป็นเหมือนลูกหลานมาโดยตลอด อยากจะขอความเป็นธรรม กรณีสังคมมากล่าวหาตนเอง ยอมรับว่าเครียดตั้งแต่ทราบข่าว เพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน

นายเอ ยังระบุด้วยว่า กรณีมีการกล่าวหาว่า ตนส่งคนไปเจรจาเหมือนข่มขู่ ก็ไม่เป็นความจริง มีเพียงเพื่อนสนิทที่รู้จักกันในสำนักงาน ไปให้กำลังใจกันหลายคน เพราะเขารู้จักนิสัยผมดีว่าเป็นคนอย่างไร ส่วนกรณีเด็กบาดเจ็บบริเวณอวัยวะเพศ ส่วนตัวคิดว่าเด็กน่าจะไปเล่นชิงช้าหรือม้ากระโดดในศูนย์เด็ก ซึ่งอาจจะเกิดความผิดพลาดทำให้อวัยวะเพศบวมได้

“…ขอยืนยันในความบริสุทธิ์ ผมถูกใส่ร้าย ยืนยันไม่มีการดื่มเหล้าอย่างแน่นอน เพราะต้องอยู่ดูแลเด็กถึง 16 คน เพียงคนเดียว เนื่องจากครูผู้หญิงอีกคนลา…”

ด้าน นางนิติภรณ์ ธนสุนทรสุทธิ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองใหญ่ อ.สตึก เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวได้สั่งให้ นายเอ หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นการชั่วคราวไว้ก่อน หลังจากนั้นจะมีการตั้งคณะการสอบสวน เนื่องจาก นายเอ เป็นข้าราชการสังกัดของ อบต. ปกติเป็นคนเรียบง่ายไม่มีอะไร เบื้องต้น ได้สอบถาม นายเอ แล้ว เจ้าตัวยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา ทั้งนี้ ต้องให้กระบวนการทางกฎหมายทำงานก่อน ผลเป็นอย่างไรจึงจะหาแนวทางอีกที.