เมื่อวันที่ 19 ก.ย. จากกรณีแม่ ด.ญ. 3 ขวบ ชาว จ.บุรีรัมย์ ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ลูกสาวถูก ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก ใช้นิ้วมือล่วงละเมิดอวัยวะเพศในห้องน้ำของศูนย์เด็กเล็ก เหตุเกิดวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างแม่ไปรับลูกตอน 14.30 น. เห็นมีการแข่งกีฬา และครูหลายคนรวมถึง ผอ. ตั้งวงดื่มกันมีกลิ่นสุราคละคลุ้ง เมื่อกลับถึงบ้านลูกบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศเพราะครูทำ แม่พาไปพบแพทย์ตรวจพบร่องรอยบวมแดงที่อวัยวะเพศ และลูกปัสสาวะไม่ออก แพทย์ให้นอนพักที่ รพ. 2 วัน หลังแม่แจ้งความตำรวจได้พาลูกไปชี้ที่เกิดเหตุ และมีการนัดเจรจาที่โรงพัก แต่แม่ไม่ต้องการไกล่เกลี่ย และเกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยด้วย

ไม่ไกล่เกลี่ย! ร้อง ‘ปวีณา หงสกุล’ จี้คดี ผอ.ศูนย์เด็กเล็กละเมิดลูกสาว3ขวบ

ล่าสุดแม่ ด.ญ. 3 ขวบ ได้เปิดเผยคลิปเสียงที่มีการนัดไปเจรจาที่ สภ.ชุมแสง ในวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวว่า วันดังกล่าวได้มีอดีต ผอ. ซึ่งเป็นทีมงานของ ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก มาขอเจรจา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงอัดคลิปไว้ ซึ่งคลิปดังกล่าวสามารถเป็นหลักฐานชัดเจนว่า ผอ. ทำจริง และพยายามแก้ตัวว่า ผอ. ไม่ได้ทำ พร้อมกับขอเจรจาจ่ายเงินให้เป็นค่าเยียวยา ไม่ต้องถึงกับแจ้งความดำเนินคดี เพราะสงสาร ผอ. ซึ่งตอนนี้อายุ 59 ปี ใกล้เกษียณราชการแล้ว เกรงว่าจะไม่ได้รับเงินบำเหน็จบำนาญ เหมือนเป็นการฆ่าครู

ล่าสุด ร.ต.อ.ไพโรจน์ ด้ายรินรัมย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชุมแสง ได้แจ้งข้อกล่าวหา ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก “กระทําอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี” ขณะที่ ผอ.ศูนย์เด็กเล็ก เกิดอาการเครียดจัดจนต้องหามส่งโรงพยาบาล