ร้อนแรงหนักมากทีเดียว สำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ถูกมือดีปล่อยคลิปหวิว ทำเอาหลายคนห่วงความรู้สึกเธอและออกมาปกป้องเธออย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันบรรดาแฟนเก่าของสาวเบียร์ก็ถูกโยงเป็นคนปล่อยคลิป ทำเอาทุกคนต้องออกมาแจ้งข่าวทันทีว่าไม่ใช่เรื่องจริง และไปต่อว่าเกรียนที่พยายามใส่ร้ายอีกด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ต่อสายตรงไปหาผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม ท็อป LazyLoxy ซึ่งได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จริงๆ เรื่องนี้ท็อปเองเขาไม่โอเคกับเรื่องที่เจอมากๆ ด้วยความที่เขากับเบียร์เป็นเพื่อนกัน เรียกว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เวลามีเรื่องแบบนี้คือเพื่อนเจอเรื่องไม่ดี เขาก็โกรธแทน ซึ่งเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับท็อปโดยตรง เขาเลยสงสารและเห็นใจเบียร์มากๆ ส่วนคอมเมนต์แรงโยงว่าท็อปเป็นคนปล่อยคลิป ตอนนี้กำลังคุยทางทีมกฎหมายอยู่ ก็ตั้งใจจะดำเนินคดี เพราะท็อปเป็นคนเสียหาย แต่เราก็ไม่รู้ว่าทำได้มากน้อยแค่ไหน ก็ต้องรอดูก่อน แต่พอเราจะดำเนินคดี ตอนนี้ก็มีคนที่ต่อว่าเรา ทยอยมาขอโทษหลังไมค์แล้ว และมาขอประนีประนอม โดยหลายคนก็ส่งข้อความที่ต่อว่าเรามาให้ด้วย ก็ขอดูและสกรีนก่อน”

“ส่วนงานของเรา ถามว่ากระทบไหมจากข่าว ตอนนี้ยังไม่ได้กระทบ เพราะทุกคนเข้าใจว่าเราไม่ได้ทำ จริงๆ เรื่องนี้สังคมเองก็ค่อนข้างเหมือนเข้าใจเราและคนอื่นๆ มากๆ เพราะทุกคนเป็นเหยื่อหมดเลย กับแค่ความสนุกของคนบางกลุ่มเท่านั้น”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก reallazylife