ปกติไม่เคยเห็นมุมอ่อนแอของดาราและนักร้องดัง กัน นภัทร เท่าไหร่ แต่ล่าสุดหนุ่มกันกลับออกมาลงรูปน้ำตาหยดในอินสตาแกรม โดยเขาลงรูปให้เห็นเพียงดวงตาข้างเดียวและเขียนข้อความระบายความในใจว่า

“อย่างที่บอกว่าหลังๆไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านคอมเม้นอะไรสักเท่าไร แต่น้องชาย @tumidol_ts9 ถึงขั้นโทรมาขอร้องให้เข้ามาอ่านหน่อย ก็เลยกัดฟันเข้าไปอ่านดู ผลก็เลยเป็นภาพอย่างที่เห็น ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับที่ส่งมาให้ถึงผม มันมีค่ามากๆ ที่สำคัญขอบคุณน้องชายที่ผมรักมากๆทั้ง2คนนี้ด้วย @tumidol_ts9 @domejaruwat ที่เขาก็รักผมมากอยากให้ผมได้มาพูดในพื้นที่ปลอดภัยของเขาพื้นที่นี้ #de-talk ให้ผมได้พูดสิ่งที่อยากพูด สิ่งที่ได้เจอมา และหวังว่าคงเป็นแง่คิดให้กับหลายๆคนได้บ้าง ว่าคนเรา เรียนรู้ในสิ่งที่เคยผิดพลาดและปรับปรุงมันให้ดีขึ้นได้ในทุกๆเรื่อง ขอบคุณทุกคอมเม้นดีดีนะครับ ผมจะพยายามทำมันให้ได้มากที่สุดกับหลายๆคอมเม้นที่บอกว่า “ชีวิตเป็นของเราใช้มันให้มีความสุข แต่ที่ผมไม่เคยหยุดทำเลยและผมจะทำมันต่อไปคือผมจะตั้งใจทำสิ่งที่ผมรักให้คนที่ผมรักและรักผมมีความสุข”

พอหนุ่มกันเล่าจบ แฟนๆก็มาสอบถามและปลอบใจรัวๆ อาทิ ตอนดูแค่น้ำตาซึม เห็นโพสต์นี้น้ำตายังไหลไม่หยุด ไม่อยากเห็นน้องกันเศร้า น้องกันคือรออยยิ้มของพวกเรา คนแก่คนนี้หายเหงาเพราะน้องกัน เรื่องของเมื่อวานเรากลับไปแก้อะไรไม่ได้แล้ว แต่จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด อย่าให้เรื่องไม่ดีมาบั่นทอนกำลังใจและการก้าวเดินของเรา หันมาทางนี้ก็ยังมี ฟ.ค.ที่พร้อม “พยุง” น้องกันเสมอนะครับ รักน้องกันนะ , พี่กันเป็นซึมเศร้าไหม , ห่วงนะคะ , รักพี่กัน อย่าคิดอะไรมากนะ , รักนะ สู้ๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gunnapat23