All About Home

ช้อปสินค้าตกแต่งบ้าน ให้บ้านของคุณมีชีวิตชีวา กับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ลดสูงสุดถึง 50 % เอาใจขาช้อป กันแบบสุด ๆ คุ้มขนาดนี้ ต้องงานนี้เท่านั้น ในวันที่ 8 – 19 กันยายน 2564 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์ มอลล์ รามอินทรา
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ThePromenadeTH/

Siam Paragon Fabulous Flavor Forward

“Siam Paragon Fabulous Flavor Forward” รวบรวมความอร่อยทั้งคาวและหวาน เช่น ขนมครกเศรษฐี 9 หน้า, Wong ขนมเปี๊ยะลาวา, ถั่ว ธัญพืช ร้านถั่วเทพ, เกี๊ยวกุ้ง โคตรเกี๊ยว, ช็อกโกแล็ตบาร์ Christoph Chocolate, อาหารเกาหลี Fandom, หลี่ชิมเฮีย จุ๋ยก้วย และอื่น ๆ รวมกว่า 30 ร้านค้า สนับสนุนคนไทยแบรนด์ไทยอาหารไทย ในวันที่ 9 – 20 กันยายน 2564 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/siamparagonshopping

Dino Pop-Up Store

ชวนมาสนุกสนานกับดินแดนของเหล่าไดโนเสาร์ พร้อมให้น้องๆได้เพลิดเพลินกับกิจกรรม อาทิ เพ้นท์กระเป๋าผ้า และขุดฟอสซิล คุณพ่อ คุณแม่ ได้ช้อปจัดเต็มไปกับบูธขายสินค้ามากมาย ในวันที่ 10 -19 กันยายน 2564 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G โซน Food Patio ใต้ลิฟท์แก้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CentralPlazaRama2Fanpage

FLOWERS FOR YOU Art Exhibition

’ มินิโชว์เคสของศิลปินสตรีท ‘Poorboy’ ที่จะมามอบดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งการแสดงความรัก และความห่วงใย เพื่อเป็นการปลอบประโลมและให้กำลังใจกับทุกๆ คน ให้ผ่านช่วงเวลาอันสับสนวุ่นวายนี้ไปได้ด้วยรอยยิ้ม ในวันที่ 10 กันยายน – 24 กันยายน 2564 เวลา11.00 น. – 20.00 น. (จองเพื่อเข้าชมเท่านั้น) ณ Red.cose ชั้น 3 ปาร์ค อเวนิว เอกมัยซอย ระหว่างซอย 12 และ 14
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Red.cose

Farsighted Museum: Sighting forward to Aging Society

ขอเชิญผู้สนใจร่วมการประชุมวิชาการพิพิธภัณฑ์ X ผู้สูงวัย Museum Forum 2021: Farsighted Museum มิวเซียมสายตายาว มองการณ์ไกลเพื่อสังคมสูงวัย ในวันที่ 16-18 กันยายน 2564 เวลา 9.00-17.00 ผ่าน ZOOM ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3zyvdjk
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 081-9274624

หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/museumsiamfan

ไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ จุดกำเนิดเส้นทางสายไมซ์ไทย

เตรียมเปิดนิทรรศการรูปแบบออนไลน์ (Virtual Exhibition) พร้อมเปิดตัวหนังสืออีบุคและวิดิทัศน์ “ภูมิไทย” เส้นทางทรงคุณค่าของอุตสาหกรรมไมซ์ ที่จัดทำร่วมกับมูลนิธิส่งเสริมการจัดประชุม เพื่อให้ความรู้เรื่องราวจุดกำเนิดและการเดินทางของอุตสาหกรรมไมซ์ไทย สร้างแรงบันดาลใจและความภาคภูมิใจของทุกภาคส่วน และสามารถดาวน์โหลดวิดิทัศน์และหนังสือ “ภูมิไทย” เส้นทางทรงคุณค่าของอุตสาหกรรมไมซ์ อันเป็นเนื้อหาประวัติเรื่องราวสำคัญของอุตสาหกรรมไมซ์แต่ละยุคสมัย เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564

รับชมได้ที่เว็บไซต์ https://thailandmiceday.businesseventsthailand.com/

งานเผยแพร่พระไตรปิฎกสู่สากล


เนื่องในวาระครบรอบ 100 ปี วันประสูติ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ จึงได้จัดสัมมนาวิชาการและนิศทรรศการเหมือนจริง ในวันที่ 16 สิงหาคม – 21 กันยายน 2564

ผ่านทาง https://www.zipeventapp.com/ve/CONFERENCE-AND-EXHIBITION-ON-THE-INTERNATIONALIZATION-OF-THE-PALI-CANON

CHANGEX2 Virtual Talk I Showcase I Special Deal I Business Matching

ขอเชิญร่วมสัมผัสปรากฎการณ์ Change x 2 ในรูปเเบบกิจกรรมเสวนาเเละโชวเคสล่าสุด ที่จะมาเปิดเผยเเนวความคิดสุดสร้างสรรค์ด้วยโมเดลธุรกิจใหม่ที่มาจากผลงานความร่วมมือของผู้ประกอบการเเละนักสร้างสรรค์จาก 15 จังหวัดในประเทศไทยจากเหนือจรดใต้ ที่ถูกรวบรวมมาไว้พร้อมกันที่ CEA เป็นที่เเรก สํานักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA ได้จัดกิจกรรม ‘CHANGE x2 : แพ็กคู่ สู่ธุรกิจใหม่’ ด้วยกระบวนการคิดเชิงออกเเบบ (Design Thinking) ‘ผู้ประกอบการ’ เเละ ‘นักสร้างสรรค์’ ใน 15 จังหวัด ภาคเหนือ : เชียงใหม่ ลําพูน น่าน พะเยา เชียงราย แพร่ ภาคอีสาน : ขอนแก่น สกลนคร เลย อุบลราชธานี นครราชสีมา
ภาคใต้ : สงขลา นครศรีธรรมราช ปัตตานี ภูเก็ต ในวันที่ 24 สิงหาคม – 18 กันยายน 2564
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 081-804-4758 หรือ เฟซบุ๊ก ChangebyCEA

HOP IS BACK !

เดือนกันยายนนี้ พื้นที่สร้างสรรค์ของคนรักการถ่ายภาพ “HOP Hub Of Photography” กลับมาเปิดให้เข้าชมอีกครั้ง เตรียมพบกับกิจกรรมหลากหลายที่คัดสรรมาอย่างดี ร่วมกับพาร์ตเนอร์จากวงการภาพถ่ายไทย ที่กำลังเตรียมพร้อมให้ทุกคนมาร่วมสนุกไปด้วยกัน ทั้งกิจกรรมเวิร์กช็อป ร้านขายหนังสือภาพถ่าย และงานจัดแสดงชุดใหม่ ๆ มากมายในเดือนที่กำลังจะมาถึงพร้อมขยายเวลาเข้าชมนิทรรศการภาพถ่าย “SELFPRESSION” รวบรวมผลงานแทน “ตัวตน” จากช่างภาพหลากหลายสาขา 100 คน ผ่านผลงาน 100 ภาพ จากชีวิตที่ถูกสะท้อนผ่านเลนส์กล้อง พิมพ์ลงสู่แผ่นกระดาษ และนำมาจัดแสดงร่วมกัน ล้วนทำให้ภาพถ่ายมีเสน่ห์และเกิดความรู้สึกพิเศษเฉพาะตัวที่เราอยากให้คุณมาร่วมสัมผัสด้วยตนเอง ในวันที่ 1 กันยายน – 19 กันยายนนี้ เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ HOP — Hub Of Photography
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 095-950-9523

Academic Writing Workshop

เวิร์คช็อปฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ จากการร่วมมือกันของ Write.wise และ KPG LEARN เข้าร่วมเป็นรายเดือน พร้อมเพื่อนร่วม Workshop ที่จะเรียนรู้และพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษไปพร้อมๆ กัน ใน workshop นี้ ผู้เข้าร่วมจะเรียนรู้ทักษะพื้นฐานในการเขียน พร้อมได้ฝึกเขียน เพื่อการพัฒนาความคุ้นเคย ความเข้าใจ และความมั่นใจในการเขียนภาษาอังกฤษ ในวันที่ 4 – 30 กันยายน 2564 เวลา 19.00 – 20.30 น.รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ https://kpglearn.com/writing-workshop/

หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/kpglearn