จู่ๆก็เจอดราม่าพุ่งเข้าใส่ซะอย่างงั้นสำหรับดาราหน้าใสคนดัง เต ตะวัน วิหครัตน์ ที่ลงรูปเพื่อนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ไปเจอกันในงานที่ต่างประเทศ โดยสาวใบเฟิร์นเองก็ลงรูปและแท็กเครดิตให้หนุ่มเตในอินสตาแกรมเช่นกัน แต่งานนี้เกรียนกลับมองว่าทำไมหนุ่มเตดูสนิทสนมมากเกินไป จนเหมือนไม่แคร์แฟนหนุ่มของสาวใบเฟิร์นอย่างหนุ่มหล่อ นาย ณภัทร เลย งานนี้จึงมีดราม่ามาในที่สุด

โดยมีการมาเปิดปมดราม่าว่า “เอารูปแฟนคนอื่นไปโพสเหมือนไม่ให้เกียรติ์นายเลย” จากนั้นคนก็มาตอบโต้กลับว่า “พากันจินตนาการล้ำเลิศแล้ว ระบายความในใจสบายใจกันละเนอะ แถมแท็กเจ้าตัวไม่หยุด @baifernbah @tawan_v  @naphat_nine คนเราทำงานตรงนี้เจอคนมากมาย เป็นเพื่อนกันได้ทั้งนั้น โอกาสใหม่ๆ งานใหม่ๆเข้ามาทุกๆวัน ถ้ามัวแต่กังวลพวกจินตนาการเก่ง ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี” ตามด้วยคนมาต่อว่าเกรียนว่า “แน่ใจนะคะว่าจะไม่ลบ เพราะมีคนเสียหาย 3 คนที่สามารถฟ้องได้แล้วค่ะ ว่างมากๆก็หาเพื่อนบ้างนะคะ ไม่มีเพื่อนแบบคนอื่นเขาอาจจะไม่เข้าใจอะค่ะ”

นอกจากนี้มีคนมาคอมเมนต์อีกว่า “ขอโทดนะต่ะเค้าไม่ได้ไปกัน 2 คน แล้วอีกอย่าง เข้าใจคำว่าเพื่อนไหมชีวิตนี้ไม่มีเพื่อนหรอไปดูในไอจีพี่เตค่ะถ้าการที่พี่เตโพสต์รูปใบเฟรินคือการที่ชอบกันคิดได้แค่นี้หรอค่ะ สติค่ะ เค้าไปปารีสไปทำงานมีหลายคนไปค่ะ ตั่งสติเนอะ” ซึ่งก็มีคนมากดไลก์ พร้อมมอบกำลังใจให้หนุ่มเตและขอให้อย่าคิดมากสู้ๆ อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก baifernbah