เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน ซัก อบ รีด ภายในซอยเกษรสิน หมู่​ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีคนร้ายขี่​ จยย. เข้ามาขโมยชุดชั้นใน เป็นกางเกงในของผู้หญิง ที่ตนเองแขวนไว้ที่ราวตากผ้าด้านหน้าร้านไป 8 ตัว โดยตนเองหลังจากซักเสร็จก็จะนำมาตากไว้เป็นประจำทุกวันก็ไม่เคยหาย จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สังเกตเห็นที่กางเกงชั้นในหายไปหมดทั้งพวง

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถจับภาพไว้ได้ชัดเจน คนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างท้วมสวมเสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า​ ขี่​ จยย.แบบออโตเมติก สีเทา มาจอดข้างราวตากผ้า ทำท่าลังเลหยิบพวงผ้าแล้วแขวนกลับที่ ก่อนขี่​ จยย.กลับไป แต่ไม่นานก็วนกลับมาก่อเหตุ กระชากฉกกางเกงในบนราวตากผ้า แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป

ด้าน น.ส.สวย กล่าวต่อว่า สำหรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความหวาดผวาเป็นอย่างมาก และเกรงว่าจะได้รับอันตราย ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นฝีมือของพวกโรคจิตอย่างแน่นอน เพราะผู้ก่อเหตุเลือกแต่กางเกงชั้นในผู้หญิงเท่านั้น อย่างไรก็ตามจะเดินทางเข้าแจ้งความกับ​ สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.