จากกรณีช่วงเย็นวันที่ 3 ต.ค. เกิดเหตุเด็ก อายุ 14 ปี ใช้ปืนแบลงค์กัน กราดยิงในห้างพารากอนย่านปทุมวัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บ 5 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ อายุ 30 ปี หรือหนุงหนิง มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ มีแผลที่ชายโครงขวา 2 แผล อาการโคม่า ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจขณะรักษาตัว ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นั้น

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.ท.เจริญสิทธิ์ จงอิทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า น.ส.เพ็ญพิวรรณ อายุ 30 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว ที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อช่วงกลางดึก (ประมาณ 01.00-02.00) ของวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่ผู้ใช้บัญชี ทวิตเตอร์ หรือ X “songdoubles” ในนามตัวแทนของคุณแม่พี่หนิง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า วันที่ 13 ตุลาคม 2566 ช่วงเวลาประมาณตี 2 หนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์กราดยิงพารากอน ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว

ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมส่งกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมเยียนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเวลา 10 วันค่ะ ท่านนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ผู้บริหาร SiamParagon

และที่ขาดไม่ได้กับกำลังใจอันสำคัญจาก คุณแบมแบม Got7 คุณนนท์ ธนนท์ คุณมาร์คต้วน Got7 คุณเจบี Got7 LOVEIS Entertainment และครอบครัวกลุ่มอากาเซ่และนนท์แฟม ที่แวะเวียนมาดูแลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาค่ะ

อย่างไรก็ตาม คุณหนุงหนิง เป็นแฟนคลับนักร้องดังอย่าง นนท์ ธนนท์ และ GOT7 ซึ่งในบัญชี X ของผู้บาดเจ็บ ได้โพสต์ภาพที่เคยถ่ายคู่กับ นนท์ ธนนท์ และคลิปที่เคยไปรับ แบมแบม ที่สนามบิน รวมถึงภาพที่ตามไปคอนเสิร์ตต่างๆ