ฮอตขึ้นแท่นแถมถูกพูดถึงผ่านโลกออนไลน์ทุกๆ อีพีที่ออนแอร์จริงๆ สำหรับซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก I Feel You Linger In The Air” ช่องวัน 31 ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ นนกุล ชานน และหนุ่มหล่อสุดเท่ ไบร์ท รพีพงศ์ ที่โคจรมาเจอกัน ทำให้เคมี ฟิลิกส์ ชีวะ ของคู่นี้บอกเลยเข้ากันและถูกใจแฟนๆ สุดๆ

งานนี้เพราะความฮอตของทั้งสองคน “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” เลยอยู่เฉยไม่ได้ ต้องไปคว้าตัวสองหนุ่มมาสาดความปังผ่านสายตาและอินเนอร์คู่กันให้เห็น ผ่านแฟชั่นสุดเท่กันซะหน่อย ซึ่งบอกเลยว่าตลอดการถ่ายทำ ทีมงานที่ติดตามนิยายมาก่อน ประทับใจตัวละครอยู่แล้ว และพอรู้ว่าทั้งสองคนจะมาแสดงด้วยกัน ซึ่งตรงตามคาแรกเตอร์ ทำเอาทุกคนปลื้มใจหนักมาก และก็อย่างที่ทุกคนคิด ทั้งหนุ่มนนกุลและไบร์ทพรีเซ็นต์ความเป็นตัวละครผ่านการถ่ายแบบได้ดีมาก บวกกับความน่ารักและมืออาชีพของทั้งสองคนที่ให้ทำท่าไหน โพสท่าอะไรก็ไม่ค่อยขัด เรียกว่าได้ใจและเรียกคำชมจากทีมงานได้อย่างมากมาย

งานนี้เรียกว่าเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นยังดีขนาดนี้ ทำให้คนหลงรักได้มากมายขนาดนี้ แถมกระแสจากซีรีส์ก็ดีขึ้นมากๆ ทำให้แฟนๆยิ่งรักและซัพพอร์ตหนุ่มนนกุลและไบร์มมากขึ้นเรื่อยๆ เอาเป็นว่าไม่พูดอะไรเยอะ ฝากติดตามและรักเขาสองคนด้วยค่ะ เขาหล่อเท่และเหมาะสมกับความรักจากแฟนๆทุกคนจริงๆ และใครชอบรูปไหนยังไง อินเนอร์ไหนปังเว่อร์มาบอกกันนะคะ