อกสั่นหวั่นไหวกันอีกแล้วเกิดอุบัติเหตุเมื่อนักร้องดัง Joelong (โจล่ง) นักร้องเพลง “ปลงใจ” กระโดดลงจากที่สูงลงมาด้านล่างขณะแสดงมินิคอนเสิร์ตทำให้ศีรษะบริเวณท้ายทอยกระแทกกับขอบที่มีพรมปูทับไว้ ถึงกับสลบ ทีมงานได้รีบเข้าให้การช่วยเหลือ เจ้าตัวสลบไปถึง 1 นาที

ล่าสุดโจล่งเปิดใจในเรื่องนี้ว่า ตนได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีกลางสวนน้ำพัทยา เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ในช่วงที่ตนขึ้นแสดงบนเวทีได้กระโดดลงไปข้างล่าง 4-5 รอบ ในระหว่างร้องเพลง แต่ก็ไม่เป็นไร แต่มาถึงจังหวะที่พลาด กระโดดลงไปไม่คิดว่าขอบตกพื้นจะเป็นเหล็กที่มีพรมเขียวคลุมไว้ ศีรษะด้านหลังบริเวณท้ายทอยได้ไปกระแทกกับเหล็ก คือศอกลงไปก่อนแล้วศีรษะกระแทก ตอนนั้นรู้สึกตัวว่าพยายามลุกขึ้น แต่ร่างกายขยับไม่ได้เลย ร่างกายไม่ทำงานแล้ว ตอนนั้นคิดว่าจะต้องพยายามลุกมาร้องให้คนดูสนุก ใจสู้อยู่ จิตสั่งให้สู้ แต่ร่างกายนิ่งไม่ตอบรับอย่างในคลิป แล้วก็คอพับ ฟุบไปประมาณ 1 นาทีได้

ตอนนั้นเท่าจำได้ ได้ท่อง พุทโธ พุทโธ แต่ตาค้างอยู่หรืออย่างไร ก็ท่องในใจ พุทโธ พุทโธ ขอให้ได้กลับมาแสดงอีกยังไม่อยากตาย ตอนนั้รู้สึกว่าผมรู้เรื่องหมด และเห็นทุกคนหน้าเวทีหมด แต่ร่างของผมยังนอนอยู่ ตอนนั้นคิดว่าผมตายแล้ว ขยับตัวไม่ได้เลย ร่างกายตอบสนองไม่ได้ นึกตลอดขอให้ได้กลับมาแสดงต้องขอบคุณสวรรค์จริงๆ ที่ให้ผมได้กลับมา ขอบคุณทุกคนที่ดูแลผม ขอบคุณพี่ๆ ที่พาผมออกมาตรงจุดนั้น และพยายามให้ผมได้แสดงต่อตามคำร้องขอ เพื่อให้จบการแสดง ทุกคนได้เอาน้ำแข็งมาประคบ ตรวจความดันของผม ตอนนั้น 180 พออาการดีขึ้น ผมได้ขอเจ้าของงานขอร้องเพลง “ปลงใจ” เป็นเพลงสุดท้ายก็ได้ร้อง เสร็จแล้วก็รีบไป โรงพยาบาล ผลการตรวจสมองก็ปลอดภัย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง