กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวดราม่าที่เหมือนจะเป็นการจบรักแบบไม่สวยสักเท่าไหร่ หลังล่าสุดนักร้องดัง กวาง AB normal และ น้ำหวาน zaza ที่ตัดสินใจประกาศจบเส้นทางรักกว่า 3 ปี ลงเรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้ตอนแรกคนมาให้กำลังใจล้นหลาม ก่อนจะกลายเป็นดราม่าที่คนสอบถามเยอะว่า เพราะมีมือที่สามไหม งานนี้หนุ่มกวางออกมาอัปเดตแบบฟาดๆ ชวนคิดว่า ดราม่าแน่นอน แล้วว่าความรักมีจุดแตกหัก ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่เกิดจากบ้านของฝ่ายหญิงที่ยุ่งเหยิงเกินรับไหว งานนี้ทำเอาคนแห่วิจารณ์อย่างร้อนแรงทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด โลกออนไลน์ก็มีการคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า อยากรู้ประวัติของ แม่พลอย เจริญปุระ แม่ของสาวน้ำหวานหนักมากว่า เธอเป็นใครมาจากไหน เราไปหาคำตอบมาให้แล้วจ้า

โดย พลอย เจริญปุระ ชื่อเล่นว่า ปู เป็นบุตรของ รุจน์ รณภพ (สุรินทร์ เจริญปุระ) และ วิภากร สนธิคุณ มีพี่สาว 1 คน คือ แมว เวณิก เจริญปุระ น้องสาว 2 คน คือ กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ และนักร้องดัง ใหม่ เจริญปุระ ส่วนนักแสดงสาว ทราย อินทิรา เจริญปุระ เป็นน้องสาวต่างมารดา โดยแม่ปูมีลูกสาวคนเดียว คือ น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า นั่นเอง ซึ่งในบรรดาพี่น้อง คุณแม่ปูจะสนิทกับ ใหม่ เจริญปุระ เป็นพิเศษ โดยจะถ่ายรูปคู่กันอยู่บ่อยๆ ในโซเชียลมีเดียอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Ploy Charoenpura