จัดเป็นอีกหนึ่งละครภาคต่อที่แฟนๆรอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับละครเรื่อง “พรหมลิขิต” ภาคต่อสำคัญของละครสุดฮิตขวัญใจคนไทยและเอเชียอย่าง “บุพเพสันนิวาส” ซึ่งออนแอร์เมื่อปี พ.ศ.2561 และสร้างกระแสฟีเว่อร์ออเจ้ากันทั่วบ้านทั่วเมืองและทำให้ละครไทยได้รับความสนใจจากหลากหลายประเทศในเอเชียอีกด้วย

จากกระแสความนิยมดังกล่าว ทำให้ช่อง 3 ได้ตัดสินใจทำละครภาคต่อของบุพเพสันนิวาสอย่างพรหมลิขิตทันที โดยมีดารเขียนบทและใช้นักแสดงเดิมจากบุพเพสันนิวาสมาแสดงในพรหมลิขิต นำแสดงโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ , เบลล่า ราณี , เหมี่ยว ชไมพร , บิ๊ก ศรุต , นุ่น รมิดา , หลุยส์ สก๊อต เป็นต้น และมีการเพิ่มนักแสดงใหม่เข้าไปตามตัวละครที่เกิดขึ้น ทำเอาหลายคนรอคอยมาอย่างยาวนานและล่าสุดวันนี้ 18 ตุลาคม 66 เป็นการออนแอร์ละครพรหมลิขิตตอนแรก ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆว่าละครเรื่องดังกล่าวจะได้รับความสนใจและพูดหรือไม่

งานนี้ในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ หรือ x ก็มีการเคลื่อนไหวและกระแสการพูดถึงละครยังคงร้อนแรงอย่างมาก แฟนๆพากันพูดถึงความสนุกในเรื่องและพากันรีวิวความชอบในละครหลากหลายแง่มุม ขณะที่ข้อความผ่าน X ที่ติดแฮชแท็กว่า #พรหมลิขิตep1 ก็พุ่งขึ้นติดเทรนด์ก่อนละครออนแอร์จบตอนแรกเลยทีเดียว เรียกว่าหลายคนประทับใจและคิดถึงตัวละครต่างๆกันอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่านักแสดงทุกคนแสดงดีมากๆอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก #พรหมลิขิตep1