บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดตัวเสื้อแข่งเวอร์ชั่นพิเศษ ที่จะสวมลงเล่นเกมลีกนัด “เอล กลาซิโก” ที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในวันที่ 28 ต.ค. นี้ โดยเป็นเสื้อสีเลือดหมูน้ำเงิน ซึ่งมีโลโก้รูปริมฝีปากและลิ้นของวง “โรลลิง สโตนส์” วงร็อคสุดเก๋าระดับโลกอยู่บนอกเสื้อ

เสื้อแข่งที่มีโลโก้ “โรลลิง สโตนส์” ดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาสปอนเซอร์ระหว่าง “บาร์ซา” กับ สปอติฟาย ผู้ให้บริการด้านสตรีมมิ่งชื่อดัง โดยจะเป็นการโปรโมทอัลบั้ม “Hackney Diamonds” ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกที่วงร็อคระดับตำนานจากเกาะอังกฤษปล่อยออกมาในรอบ 18 ปี โดยนอกจาก “บาร์ซา” จะสวมเสื้อดังกล่าวดวลกับ “ราชันชุดขาว” ในเกม “เอล กลาซิโก” ปลายเดือนนี้แล้ว “บาร์ซา” เฟเมนี” หรือทีมหญิงของสโมสร ก็จะสวมเสื้อดังกล่าว ลงเล่นในเกมกับ เซบีญา ในวันที่ 5 พ.ย. นี้ด้วย

“โรลลิง สโตนส์” กล่าวว่า “เราเป็นแฟนฟุตบอลตัวยงอยู่แล้ว และถือเป็นเกียรติมากที่ สปอติฟาย นำเอาโลโก้ ริมฝีปากและลิ้น ของเราไปอยู่บนอกเสื้อแข่งของบาร์เซโลนา เพื่อฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า “Hackney Diamonds” ของวงเราจะช่วยกันเชียร์นักเตะในสนาม เช่นเดียวกับแฟนบอลซึ่งจะเปิดทีวีชมเกมสำคัญนัดนี้กันทั่วโลก”

เครดิตภาพ : X (ทวิตเตอร์) @FCBarcelona