จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายชายหนุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายคนติดขี้ยา ที่ใบหูเจาะหูใส่ห่วงยางทั้งสองข้างและมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อนักเรียนสาว อายุ 17 ปี ไปข่มขืนในป่ายูคาท้ายหมู่บ้านห้วยส้มป้อย หมู่ที่ 7 ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

หน้าแบบนี้! เปิดภาพสเก็ตซ์ไอ้หื่น มีดจี้ฉุด นร.สาววัย 17 ขยี้กามในป่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 ก.ย. น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย พร้อมยาย ได้พาสื่อมวลชนใน จ.ชัยภูมิ ไปดูจุดเกิดเหตุก่อนจะเล่าให้ฟังว่า ตนอาศัยอยู่กับยาย ในบ้านพักพื้นที่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ก่อนเกิดเหตุเรียนออนไลน์เสร็จ ได้เดินไปหายายเพื่อซื้ออาหารที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ที่ห้างจากบ้านพักประมาณ 500 เมตรในทุก ๆ วัน ระหว่างทางได้เล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย จนกระทั่งเดินผ่านป่ายูคาลิปตัสของชาวบ้าน พบชายแปลกหน้าอายุประมาณ 19-20 ปี ลักษณะคล้ายคนติดขี้ยา มีการเจาะหูสองข้างใส่ห่วงยางแบบวัยรุ่น ด้านหลังมีรอยสัก มาจอด จยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาดักรออยู่ข้างทาง

จากนั้นชายแปลกหน้าก็ตรงเข้ามาแย่งเอาโทรศัพท์จากมือ น.ส.บี ทันที ทำให้เกิดการต่อสู้ยื้อแย่งเอาโทรศัพท์คืน ปรากฏว่าคนร้ายชักมีดปลายแหลมออกมาจี้ที่ลำตัว ก่อนบังคับฉุดพาเข้าไปในป่ายูคา ขณะนั้น น.ส.บี พยายามขัดขืนด้วยการใช้เล็บข่วนตามร่างกาย แต่สุดท้ายสู้แรงอีกฝ่ายไม่ไหว ถูกข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ชิงเอาโทรศัพท์มือถือพร้อมเงิน 1,000 บาท ขึ้น จยย.หลบหนีไปทันที หลังเกิดเหตุเด็กสาววิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้พาเข้าแจ้งความหาตัวคนร้าย

ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ หลังจากทราบเรื่องแล้วไม่นิ่งนอนใจ เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายไม่ยำเกรงกฎหมายบ้านเมือง จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถที่คนร้ายนำมาใช้ เบื้องต้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและนำไปสู่การออกหมายจับนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.