“เดลินิวส์” ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการขายของในช่วงโควิด19 ทำมาค้าขายคล่อง กับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทาง วันนี้ขอแนะนำร้าน “อร่อยชัวร์ครัวนารี” หมูยออุบลฯแท้ สูตรไร้แป้งรสพริกไทยดำ

ชื่อร้าน : หมูยออุบลฯแท้ สูตรไร้แป้งรสพริกไทยดำ “อร่อยชัวร์ครัวนารี”

ผลกระทบ : จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้เกิดผลกระทบกับอาชีพหลากหลาย งานเลี้ยงสังสรรค์ ร้านอาหารปิด คุณแดง อธิวัตติ์ เนตรจินดาวงศ์ นักดนตรีฝีมือดี จึงไม่มีงานตามไปด้วย โชคดีที่มีญาติทำหมูยอพริกไทยดำสูตรไร้แป้ง จึงเป็นที่มาของการหันมาทำธุรกิจนี้เพื่อให้คนทั่วไปได้กินของอร่อยในราคาที่ไม่แพง

จุดเด่น : ขอแนะนำหมูยอสูตรไร้แป้ง จากอุบลราชธานี ส่งตรงใหม่ทุกวัน สะอาด ปลอดสารใดๆจุดเด่นของหมูยอสูตรไร้แป้งรสพริกไทยดำ คือสามารถทำอาหารได้มากมายหลายอย่างแล้วแต่ชอบ เช่นทอด ทานพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดจากครัวนารี ใส่ส้มตำ ทำแกงเขียวหวาน ใส่ในก๋วยเตี๋ยว ใส่ข้าวผัด ฯลฯ  ทำให้อาหารอร่อยที่เพิ่มด้วยรสชาติของหมูยอสูตรเด็ดพริกไทยดำ

สินค้าแนะนำ : หมูยอพริกไทยดำแท้ ตำนานความอร่อยจากอุบลราชธานี  หมูยออุบลฯแท้ที่ไม่ปนแป้ง ทำอาหารได้มากมาย เป็นทั้งอาหาร กับแกล้ม ทานเล่น เหมาะกับการมีไว้ติดบ้านในช่วงโควิด สามารถเอามาทำอาหารได้ทันที ทานได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ เพียงอุ่นร้อนรับประทานได้ทันที พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด 

ช่องทางติดต่อ : เบอร์ 081-4833331, Line ID: sansern1499, Facebook : หมูยออุบลแท้ครัวนารี