เปิดตัวในงานเปิดผังละครและซีรีส์ของ GMMTV 2024 กันอย่างยิ่งใหญ่สำหรับซีรีส์เรื่อง “วันดีวิทยา”ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อ เกรท สพล และหนุ่มหน้าใส อิน สาริน โคจรมาประกบคู่กัน ท่ามกลางการคาดเดาของแฟนๆตลอดมา ซึ่งบอกเลยว่ากระแสดีมาก เพราะแค่ประกาศชื่อว่าสองหนุ่มจะมีผลงานคู่กัน ก็ทำเอาหลายคนกรี๊ดแรงถูกใจและแฮปปี้มากๆแล้ว พอมีโอกาสสอบถามความรู้สึกสองหนุ่มก็เล่าหมดเปลือกว่า

เกรท เผยว่า “เอาจริงๆการมาแสดงซีรีส์วาย อย่างที่ผมพูดไปปีที่แล้วว่าจะแก่ไปไหม สุดท้ายแล้ว ก็ได้อยู่ (ยิ้ม) เห็นตัวอย่างครั้งแรกผมก็เขินนะ โป๊จังเลย (หัวเราะ) ตอนถ่ายก็มีเซฟๆ แต่อย่างที่ได้เห็นในตัวอย่าง ฝากด้วยครับ แล้วนี่ก็เป็นเรื่องแรกของน้องอินที่เข้ามาที่นี่ด้วย ตอนแสดงฉากเลิฟซีนตอนเล่นก็มีเขินบ้างบางจังหวะดีกว่า จังหวะที่ยังไม่ลงล็อกกัน จริงๆ ก็เตรียมใจแหละ เพราะเราก็รู้สึกอยากทำให้เต็มที่ เราคุยกันตั้งแต่อ่านบทครั้งแรกว่าเราอยากจะให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราทุกคนตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด NC จะเป็นยังไง พวกผมจะเต็มที่ครับ เรื่องคนคาดหวังสูง มันเป็นความตื่นเต้นมากกว่า เราได้มาเจอกันเรื่องแรกด้วย รู้จักกันมานานด้วย คนก็เหมือนเชียร์มาตั้งแต่เด็ก แล้วมันก็ค่อยๆ จางหายไป แล้วก็กลับมาเรื่องนี้ ค่อนข้างตื่นเต้น หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบนะครับ พวกผมจะทำให้เต็มที่ที่สุด”

อิน เผยว่า “ตอนแรกที่รู้ว่าจะแสดงด้วยกัน ยอมรับว่าตอนแรกคิดไม่ออก เพราะรู้จักกันมานานมาก 10 ปีแล้ว ก็รู้สึกว่าเป็นพี่ที่จำได้ว่าเฉิ่มๆ คนนึง (หัวเราะ) แต่ก็โอเค เขาเป็นคนที่อินสบายใจในการทำงานร่วมกัน เรื่องผมเล่นซีรีส์วายมาก่อนจะแนะนำเขาไหม ไม่มีๆ เขาค่อนข้างช่ำชอง ที่เห็นในตัวอย่างเขาเล่นเทคเดียวนะครับ”