มีเรื่องมาให้ได้สนใจและติดตามอีกหน สำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง โบกี้ไลอ้อน ที่ล่าสุดออกมาอัปเดตรูปตัวเองในหลากหลายอิริยาบถ ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีการเล่าความรู้สึกเรื่องการทำศัลยกรรมให้ฟังด้วย ซึ่งสาวโบกี้ไลอ้อนเล่าว่า

“อยากหน้ารอดโดยไม่ต้องแต่งรูป ไม่ต้องแต่งหน้าอ่ะ ช่วงหลังๆ รำคาญตัวเองแปลกๆ เพราะรูปมันดูปลอมไปหมด แต่เอาจริงส่วนหนึ่งก็ตั้งใจแต่งให้มันดูปลอมแหละ เพราะไหนๆ ก็แต่งละ เสพติดความเพอร์เฟกต์ไปเลย ต่อให้จะแต่งหน้าเต็มขนาดไหน ก็ยังแต่งรูปอยู่ดี ต่อให้ผอมขนาดไหนก็ยังบีบเอวอยู่ดี สภาพผิวหน้าบางวันมันก็มีริ้วรอยบ้าง แต่งหน้ามาบางทีหน้ามันก็ยมบ้าง ทำยังไงถึงจะรับได้ เวลากินข้าวเสร็จมันก็ต้องมีพุงบ้าง ถึงจะชอบความ AI แต่จะพยายามดัดนิสัยตัวเองให้รับให้ได้สักที ความเป็นธรรมชาติมันยากเหมือนกันนะ ถ้าเรายังไม่เคารพธรรมชาติของตัวเองมากพอ”

พอมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ แต่งรูปให้ตัวเองชอบค่ะ คิดซะว่าแต่งให้เหมือนตัวจริงในจินตนาการของเรา, ไม่ว่าจะแต่งหน้า แต่งรูป หรือหน้าสด เราก็รักเธอนะ คุณโบ, Nobody perfect ค่ะ แต่การที่โบว์แต่งหรือไม่แต่ง จริงๆ สำหรับเราคนดูไม่ต่างกันเลย เพราะเราเคยไปดูคอนเสิร์ตด้วยตาเนื้อ กับคลิป live ต่างๆ สวยเหมือนกันหมด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bowkylion