เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักกรณีเพจบันเทิงดังออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมเจ้าชู้ของนักร้องชายคนดังอักษรย่อ อ. ที่มี โลก 4 ใบ ทำผู้หญิงท้องแล้วไล่ไปทำแท้ง อีกทั้งที่โลกใบหนึ่งก็เป็นนักร้องเหมือนกัน อักษรย่อ ธ. นักร้องสาว อักษรย่อ ม. และไฮโซสาว อักษรย่อ บ. ทำให้ชาวเน็ตต่างเดากันไปต่างๆนานาว่านักร้องคนดังกล่าวว่าเป็นใคร กระทั่งล่าสุด ฝ่ายหญิงสาวที่ออกมาแฉพฤติกรรมดังกล่าว เปิดใจกับรายการ “อมรินทร์ทีวี” จนหมดเปลือกเมื่อค่ำคืนวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวทางรายการเรียกชื่อว่านับดาว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า รู้จักกับนักร้องที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นนักร้องคนนี้ร้องเพลงอยู่แล้วบอกถูกใจคุณนับดาว สวย น่ารัก จึงให้เด็กเสิร์ฟเอากระดาษโน้ตมาบอกอยากทำความรู้จัก ตอนนั้นก็หลงนักร้อง แต่ไม่รู้ว่านักร้องคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว และเป็นนักร้องเหมือนกัน ก็เลยถามนักร้องชายว่า มันเกิดอะไรขึ้น

นักร้องให้คำตอบว่า “ตอนนี้พี่อยากหาคนคุยให้สบายใจ พี่คุยกับนับดาวรู้สึกสบายใจจริงๆ” ในขณะที่ตนบอกว่า ไม่อยากเป็นมือที่ 2 ที่ 3 กับใคร และพยายามตีตัวออกห่าง แต่เจอข่าวว่า นักร้องชายเลิกกับนักร้องหญิงแล้ว ก็เลยกลับมาคุยกันอีก

ถามว่าทำไมถึงเชื่อใจนักร้องดังคนนี้ นับดาวบอกเขาพาไปบ้านที่ต่างจังหวัด บ้านเกิด พาไปหาคุณพ่อคุณแม่ เวลาไปกองถ่ายเขาก็แนะนำคนอื่นว่า เป็นคนที่คุยกันอยู่ รักกัน ซึ่งตอนนั้นก็มีข่าวอีกว่า หลังจากเลิกกับนักร้องสาวก็ไปคบกับนักร้องอีกคน พฤติกรรมเหมือนแฟนแต่บอกให้สถานะแค่พี่น้อง แล้วยังบอกอีกว่า นับดาวไม่ต้องกลัวเพราะพี่กำลังจะเลิก

ทั้งนี้ คุณนับดาว บอกว่า นักร้องดังดูเหมือนจะจริงจัง จึงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ปรากฏว่านับดาวตั้งท้องแล้วไปบอกนักร้องดัง แต่นักร้องดังกำลังมีข่าวกับไฮโซสาวอีกคน ก็เลยถามว่า “หนูท้องจะทำยังไง” ด้านนักร้องดัง ตอบว่า “ตอนนี้นับดาวไม่ใช่ความสุขของพี่แล้ว ไปยุติการตั้งครรภ์กันไหม” แล้วพาไปคลีนิกและให้เงินทำแท้งด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า จริงๆ ไม่ได้อยากจะฟ้องร้องอะไร ไม่ได้อยากเป็นข่าว แต่อยากฝากถึงนักร้องผู้ชายคนนั้นให้หยุดทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ ‘อมรินทร์ทีวี’