จากกรณี พ.ต.อ.ภูเบศ แสงอร่าม ผกก.สส.ภ.จว.พิจิตร พร้อมกำลังร่วมจับกุม นายไพโรจน์ ราชกิจ อายุ 36 ปี ชาว จ.พิจิตร ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ นางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ อายุ 68 ปี หรือดีเจจุ เจ้าของสถานีวิทยุชุมชน 2 สถานี คือ สมายเรดิโอ และ สถานีวิทยุ ชาละวันเรดิโอ หลังรับแจ้งจาก สามีผู้ตายว่า หายออกจากบ้านพักไม่สามารถติดต่อได้ นานกว่า 5 วัน นั้น

รวบไรเดอร์ฆ่าโหด ‘อดีตดีเจดัง’ เจ้าของสถานีวิทยุชุมชน ภาคเหนือตอนล่าง

ทีมข่าวเดลินิวส์ ขอร่วมแสดงความอาลัยต่อครอบครัว นางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ นักจัดรายการวิทยุคนดังภาคเหนือตอนล่าง สำหรับนางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ หรือดีเจจุ ปัจจุบัน อายุ 68 ปี ถือเป็นนักจัดรายการวิทยุที่มีผู้ติดตามทั่วภาคเหนือตอนล่าง โดยเป็น Outsource จัดรายการเพลงตามสถานีชื่อดังอย่างสถานีวิทยุ อสมท.พิจิตร และยังมีสถานีวิทยุชุมชนเป็นของตัวเอง 2 สถานี คือ สมายเรดิโอ และ สถานีวิทยุ ชาละวันเรดิโอ

ถือว่าเป็นนักจัดรายการที่มีน้ำเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญการใช้อักขระในภาษาไทยที่ถูกต้อง ทำให้ได้รับรางวัลต่างๆมากมายและมีผู้ติดตามรับฟังรายการจำนวนมาก

ขณะที่ภายหลังปรากฏข่าวการเสียชีวิตของดีเจจุ ทำให้ผู้ฟังหลายการจำนวนมาก ต่างร่วมแสดงความอาลัยต่อความสูญเสียไม่คาดฝันครั้งนี้จำนวนมาก.