เรียกได้ว่าเจอกับมรสุมอย่างหนักหน่วงเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับมหากาพย์ดราม่าของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่ช่วงนั้นกำลังจะแต่งงานกับ “เค วัฒนา” แฟนหนุ่มที่คบกันมา 3 ปี ซึ่งทั้งคู่ถูกโยงข่าวเป็นดาราสาวแฟนมีโลกสองใบและวิวาห์ใกล้ล่ม

งานนี้แม้ทั้งสองคนจะตอบกลับไปว่าไม่เป็นความจริง แต่ก็มีปมและประเด็นออกมาอีกหลายอย่าง จนบทสรุปสุดท้ายเหตุการณ์เกิดขึ้นจาก “อาบี” ผู้จัดการของสาว “จั๊กจั่น” ได้ออกมายอมรับผิด ว่าตนเองเป็นคนปล่อยข่าวลือทั้งหมด แถมยังมีการแอบอ้างชื่อสาวจั๊กจั่นมาตลอดด้วย จนเจ้าตัวยื่นฟ้องอดีตผู้จัดการส่วนตัว ข้อหาหมิ่นประมาทกุข่าวคดีโลกสองใบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ก.ย. จั๊กจั่น โพสต์ภาพข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวที่ระบุว่า “ด้วยที่ผ่านมา ทราบว่าอดีตผู้จัดการได้มีการนำชื่อจั่นไปแอบอ้างเพื่อเป็นการทำความเข้าใจที่ชัดเจน จั่นขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงว่า จั่นกับอดีตผู้จัดการไม่ได้มีการติดต่อใดๆ ต่อกัน ไม่มีการเกี่ยวข้องกัน ไม่ว่าในแง่มุมไหน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการกล่าวอ้างเกี่ยวกับจั่นไม่ว่าเรื่องใด จึงขอขี้แจงไว้ให้เข้าใจตรงกันตามนี้ค่ะ” พร้อมได้เขียนข้อความว่า “เจออีกแล้ว คุณต้องหยุดได้แล้วค่ะ!!!”…

ขอบคุณภาพประกอบ : jj_akhamsiri