ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่งามเลอค่าที่สุดของย่านนี้มาแล้วจ้า ใครอยากเสพความปังเข้าเส้นเลือด อยากเริ่ดไม่ตกเทรนด์มาทางนี้เลย เราพร้อมส่งข่าวทุกอย่างให้คุณรู้แล้ว ตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง ONE PACT ที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน YOON JONGWOO, JAY CHANG, YEOM TAE GYUN, OH SEONGMIN, LEE YE DAM ซึ่งหนุ่ม ๆ ล้วนเป็นผู้เข้าแข่งขันจากรายการ BOYS PLANET และหนึ่งในสมาชิกของวง “ONE PACT” อย่าง YEOM TAE GYUN หรือที่รู้จักกันในนามแทคอดีตสมาชิกวง Ciipher ที่เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศไทยมานานถึง 17 ปี ทำให้สามารถสื่อสารเป็นภาษาไทยได้ไม่ต่างจากคนไทยเลย

โดยในเดือนตุลาคมนี้ หนุ่มๆ เตรียมปล่อย Pre-Debut Singel ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม พร้อมกันนี้ในเดือนพฤศจิกายน หนุ่มๆ จะปล่อย Mini Album ทั้งหมด 4 เพลงอีกด้วย หนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน จะมีจัดกิจกรรมกับแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ และในเดือนพฤศจิกายน หนุ่ม ๆ จะมาหาแฟน ๆ ชาวไทยเพราะความสามารถรอบด้านของทั้ง 5 หนุ่มนั้น ทำให้ผู้จัดใจดีอย่าง GANADA Entertainment พาหนุ่ม ๆ ONE PACT มาหาแฟน ๆ ชาวไทย และเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่ม ๆ เตรียมมาเจอพวกเขาได้ในงาน 2023 ONE PACT FANCON TOUR IN THAILAND วันที่ 12 พฤศจิกายนที่ SHOW DC, Ultra Arena Hall เวลา 18.00 น. นั่นเอง

@ต่อกันที่ข่าวของ น้องแอบิเกล ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่น่ารักน่าชัง น่าหยิกน่าหยอก จนหลายคนใจละลายกันเป็นแถว ล่าสุดแม่ชมออกมาอวดรูปตอนน้องคุยโทรศัพท์ ซึ่งน่ารักน่าเอ็นดูหนักมาก หลายคนเห็นแล้วก็อดไม่ได้เข้ามาชมมาไลก์ ไม่เชื่อดูเลย

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ยิปซี คีรติ ที่ล่าสุดออกมาระบายเรื่องการใส่บิกินีของตนเองที่หลายคนมีดราม่ามาตลอด โดยเธออัปเดตอินสตาแกรมเล่าว่า “เราได้เห็นคนส่งข่าวดราม่าชุดว่ายน้ำมาให้ เราได้รับกำลังใจจากคนที่เป็นห่วง เราขอบคุณพวกคุณมากๆ และเราอยากให้คุณได้สบายใจนะว่า เราจะยังคงเป็นเรา ในแบบที่แท้จริงต่อตัวเองต่อไป

เราได้ผ่านช่วงเวลา ที่เราเคยไม่มั่นใจ
ไม่กล้า. ที่จะเป็นตัวของตัวเอง. เพราะกลัวไม่ได้รับความเห็นชอบจากคนอื่นๆ มามากแล้ว.

ปีนี้ ยิปอายุ 36.
ยิปรัก. และ ภูมิใจในร่างกายของยิป
ยิปรักษา. และดูแลเค้ามาอย่างดี
ไม่ใช่แค่เรื่องของรูปลักษณ์ แต่ในเรื่องสุขภาพด้วย
ร่างกายสังขาร จะค่อยๆ เสื่อมลงไปตามธรรมชาติ 🙂 แต่ยิปก็ยังจะรัก และภูมิใจในการดูแลเค้าต่อไปเรื่อยๆแหละ

ถ้าใครได้มาอ่านข้อความนี้
ถ้าใครเคยรู้สึกเหมือนที่ ยิปเคย ผ่านมา
”เราเป็นกำลังใจให้คุณนะ“
การได้เป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริงนั้นมีความสุขมาก . .
แต่แน่นอนว่า ควรอยู่ในขอบเขตของมารยาท ต่อ สถานที่ และ สถานการณ์เสมอ :))

ทุกการกระทำของเราจะมีคนที่ชอบ.
และคนที่เห็นต่าง.
อยากให้ทุกคนลองเคารพในสิ่งนี้ :
เคารพตัวเอง ที่ “being true to yourself “
และเคารพคนอื่นๆ ที่เค้าไม่ชอบเรา และคิดต่างไปจากเราด้วย :))

ยิปขอให้ทุกคน ได้เจอทางของตัวเอง
ขอให้ทุกคน ได้เป็นอิสระ และ มีความสุขนะ :))

@รัวๆ กันที่ข่าวของนางงามดัง ออยล์ จุฑามาศ ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจแฟนๆ โดยเธอลงรูปใส่บิกินีสุดปัง ทำเอาหลายคนใจสั่นหวั่นไหวกันรัวๆ ซึ่งความสวยของเธอนั้นบอกเลยว่าดีต่อใจหนักมาก เพราะเธอหุ่นก็เป๊ะและหน้าก็สวย หลายคนยังเพ้อและบอกว่าอยากสวยตามเป็นแถวๆ เลย ไม่เชื่อดูรูปเลยจ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของหนุ่มฮอต เด่นคุณ งามเนตร ล่าสุดมีผลงานละครที่กำลังออกอากาศอย่างละคร “เจ้าสาวบ้านไร่” ที่เจ้าตัวนั่งแท่นพระเอกในบท สรัล และอีกผลงานคือละครฟอร์มยักษ์ “พรหมลิขิต” ซึ่งได้สวมบทเป็น กรมพระราชวังบวรสถานมงคล (เจ้าฟ้าพร) โดยคาแรกเตอร์ต่างกันสุดขั้วของเขา ต่างโดนใจแฟน ๆ มีแต่คนชื่นชอบ จนโกยเรตติ้งและกระแสชื่นชมไปอีกเพียบ ทำเอาเมน (Maine) ฮอตขนาดนี้ แฟนคลับของหนุ่มเด่นคุณย่อมแฮปปี้และไม่พลาดที่จะซัพพอร์ตศิลปินที่รักร่วมกันจัดทำโปรเจกต์รถตุ๊กตุ๊ก โปรโมตละครสองเรื่องพร้อมนำมาให้เด่นคุณได้เชยชมถึงหน้าอาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ทีเดียว

เด่นคุณ เลยขอขอบคุณแฟน ๆ ละครว่า “อย่างแรกต้องขอขอบคุณฟีดแบ็กทุกการติดตามของละคร เจ้าสาวบ้านไร่ และละคร พรหมลิขิต ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในความประทับใจของละครทั้งสองเรื่องนี้ ผมจะเป็นคนที่ชอบโฟกัสว่ามันมีฟีดแบ็กจุดบกพร่องตรงไหน เพื่อจะนำไปแก้ไขได้ในเรื่องหน้า และก็ขอบคุณแฟนคลับของผมที่จัดทำป้ายโปรโมตละครทั้งสองเรื่องติดท้ายรถตุ๊กตุ๊กให้ น่ารักดีครับ ที่ช่วยทำให้ละครเราได้เผยแพร่ไปทั่วกรุงเทพฯ ต้องขอบคุณอีกครั้งสำหรับแฟนคลับทั้งเก่าและใหม่ที่ยังคงอบอุ่นเสมอไม่ว่าจะเป็นผมส่งมอบความอบอุ่นให้เขาหรือว่าเขาส่งมอบมาให้ผมครับ มันรู้สึกดีมาก ๆ ผมก็ขอฝากละคร เจ้าสาวบ้านไร่ และละคร พรหมลิขิต ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ด้วย พร้อมกับฝากละครที่ผมกำลังถ่ายทำอยู่อย่าง ละครเว้าวอนรัก และละครเพลงพยัคฆ์ รอชมด้วยนะครับ”

@มากันที่ข่าวของ ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน นักร้องสังกัดค่ายเพลง 411Music กับเพลงใหม่ล่าสุด “ZiGZaG” เพลงจังหวะสนุกๆ ในแนวดนตรี Pop, Electronic Trap ที่ได้นักร้องมากความสามารถ THE TOYS มาเป็นโปรดิวเซอร์ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงให้เพลงสนุกสนาน เพลงนี้ใส่ความสดใสมีคาแรกเตอร์ของแอลลี่อยู่ตลอดทั้งเพลงแต่ก็ยังคงมีลายเซ็นกลิ่นอาย THE TOYS ในพาร์ทของดนตรี THE TOYS ได้ใส่ความน่ารัก ขี้เล่น จับซาวด์เกมแบบอิเล็กทรอนิกส์ และเสียงหัวเราะของแอลลี่ให้เพลงนี้มีกิมมิกแห่งความท้าทาย เพลง “ZiGZaG” พูดถึงความรักที่มีเล่ห์เหลี่ยม โกหก แอลลี่จึงเป็นตัวแทนของคนถูกกระทำมาประกาศตัวตนว่า ฉันไม่ได้เป็นคนแสนดีที่คิดจะมาหลอกกันได้ง่ายๆ ฉันมันก็มีมุมร้ายๆ อย่าคิดจะโกหกหรือเล่นตุกติก เดี๋ยวเธอจะเจอไม้ตาย เพลงจึงเป็นการก้าวกระโดดความเติบโตของแอลลี่มาอีกสเต็ปกล้าที่จะต่อกรกับความรักมากขึ้นในแบบฉบับหญิงสาวที่กำลังจะก้าวเข้าวัย 20 ปี ในพาร์ทของเอ็มวีเพลงได้เอาคอนเซปต์เกมต่างๆ มาเป็นลูกเล่นตลอดทั้งเพลง ทั้งในช่วงร้องและช่วงเต้น ทำให้เอ็มวีเพลงนี้เต็มไปด้วยสีสัน ความสดใส และมีความร้อนแรงการต่อสู้เหมือนเราเล่นเกมปะปนด้วย โดยผู้กำกับได้เปรียบเปรยแอลลี่เหมือนเป็นตัวเดินเกม เป็นนักสู้ ไม่ว่าเกมไหนก็รับมือได้ เอาอยู่ ทำให้เอ็มวีนี้จะเห็นแอลลี่อีกบทบาทที่ดูโตขึ้น มั่นใจขึ้น เซ็กซี่ขึ้น และซนขึ้นนั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของห้องแม่บ้านของ คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ ที่เป็นทายาทเศรษฐีหมื่นล้านอย่างธุรกิจยาชื่อดังไทยนครพัฒนา โดยบ้านของ สาวเอวา นั้นเป็นตึก 13 ชั้น อาศัยอยู่กันถึง 22 คน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้พาไปชมห้องของแม่บ้าน โดยระบุว่า “เปิดห้องนอนแม่บ้านบนตึก 13 ชั้น ของเอวา!!” ห้องแม่บ้านก็จะมีเตียงนอน แอร์ และตกแต่งออกมาอย่างหรูหรา ในห้องก็จะมีทั้งตู้เย็น ทีวีและสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับแม่บ้านอีกหลากหลาย ห้องน้ำก็มีหลายห้องทั้งห้องปลดทุกข์และห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน บอกเลยว่าห้องแม่บ้าน คือดีกว่าหอที่หลายๆ คนเช่าอยู่อีก นี่แหละที่เขาเรียกว่าได้เจ้านายดีเราก็จะได้อยู่สุขสบายทั้งกายและใจอีกด้วย หลายคนบอกเห็นแล้วอยากไปสมัครเลยจริงๆ

แหม หมดเวลาอีกแล้ว จะเมาท์ได้อารมณ์หน่อย หมดอีก เบื่อมากค่ะ แต่อย่าเบื่ออิชั้น เพราะเราต้องอยู่กันไปอีกนาน ยังไงใครอ่านข่าวแล้วเสิร์ฟต่อเพื่อนๆ ด้วยนะ ใครยังไม่อ่านตามมาอ่านค่ะ แล้วรอพบกันอีกทีสัปดาห์หน้านะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”