หนีห่าวที่รักทุกคนของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” คนดีคนเดิมมาแล้วจ้ะ อิชั้นปีนขึ้นต้นไม้ไปเก็บข่าวแซ่บๆ และดีต่อใจมาฝากกันแล้ว ผ่าม ผ่าม ผ่าม ตามมาเลยจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของสาว แพท ณปภา ที่ถูกโยงหนักมากเป็นคนในข่าวลืออักษรย่อมูฟออนไวเลิกแฟนเก่ามีคนใหม่มาดามใจเลย ซึ่งคนดามใจที่โยงกันนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหนุ่มสายฮา ปอ อรรณพ นั่นเอง แต่จะจริงแท้ยังไงก็ต้องรอให้ทั้งคู่เฉลยอีกที เพราะตอนนี้อิชั้นจิ้นหนักมากกับชอตการหยอดกันไปมาของสองคนนี้ผ่านไอจี ไม่ไหวอ่ะฟิน ชอบมากน่ารักสุดๆ

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อมากความสามารถของวงการบันเทิงนาทีนี้กันบ้างกับหนุ่ม มิว ศุภศิษฐ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวรับบทเป็นคนรีวิวชุดนอนแบรนด์ดัง ซึ่งหนุ่มมิวก็ลงรูปในไอจีไปปกติ แต่งานนี้บอกเลยว่ารูปที่พ่อพรีเซ็นต์ออกมานั้น ทั้งเท่ ทั้งสมาร์ท ทั้งปัง ทั้งดีต่อใจ ซึ่งก็ทำให้หลายคนฟันธงรัวๆ ว่าหลับไม่ลงจริงๆ เพราะความหล่อของพ่อนั้นมันครอบงำสุดๆ จ้า

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของหนุ่มเท่สุดน่ารักกันบ้างหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ ที่ล่าสุดกำลังซุ่มทำงานหลายๆ อย่างอยู่เพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ ซึ่งบางครั้งหนุ่มเซ้นต์ไม่ได้ออกมาอัพเดทรูปหรือเคลื่อนไหวทางโซเชียลก็มักจะมีพี่ๆ น้องๆ หมิงเอ๋อ (ชื่อแฟนคลับ) ของหนุ่มเซ้นต์ลงรูปและแท็กหาบอกรักและบอกให้ดูแลสุขภาพอยู่เสมอ อยากบอกว่าอิชั้นไปส่องดูทีไรอบอุ่นใจและปลื้มหนักมากนะคะ อิจฉาสุดๆ ที่หนุ่มเซ้นต์รักแฟนๆ และแฟนๆ รักหนุ่มเซ้นต์แบบนี้จ้า ขอปาหัวใจให้ เลิฟนะคะ

@ยาวๆ กันที่ข่าวของสาว กระต่าย ทรรศิกา กันบ้าง หลังก่อนหน้านี้ก็ออกมาอวดหุ่นสวยและความเซ็กซี่ผ่านไอจีอยู่บ่อยๆ ไปแล้ว แต่ล่าสุดสาวกระต่ายสะกดทุกสายตาด้วยรูปเซตนอนแช่น้ำได้อยู่หมัดมากๆ เพราะทั้งแซ่บและเซ็กซี่สุดๆ จนไม่มีคำบรรยายเลยจ้า

@ปิดท้ายที่ข่าวของสาว เป้ย ปานวาด กันบ้างหลังควงสามีและครอบครัวไปเที่ยวทะเลได้พักใหญ่ ซึ่งทุกคนก็อยู่ในโหมดของความสุขหนักมากอยู่ แต่ก็ดันมีดราม่ามารบกวนใจจนได้กับปมการใส่ชุดว่ายน้ำของคนนับถืออิสลามว่าทำได้ไหม จากนั้นก็ยาวๆ ไปจ้าดราม่าถกกันสนั่นทันทีคาไอจีสาวเป้ยเลย

แหม…ไฟแดงบ่งบอกว่าหมดเวลาอีกแล้ว เสียดายสุดๆ แค่ไม่เป็นไรจ้า อีกไม่กี่วันอิชั้นก็มาอัพเดทใหม่แล้ว และเจอกันอีกนะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Mewsuppasit , saintsup