ทำเอาแฟนๆ หัวใจเกือบวาย เมื่อเจ้าสาวป้ายแดงสุดเซ็กซี่ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ควงคุณสามี นิโคลัส ฮอว์ ไปเที่ยวทะเลพัทยา พร้อมโชว์หุ่นสุดเฟิร์มในชุดบิกินีตัวจิ๋ว ซึ่งด้านบนใส่เป็นเสื้อครอปสีขาวตัวบาง มีข้อความบ่งบอกคาแรกเตอร์ของเธอชัดเจน “JUST A HOT GIRL” ส่วนท่อนล่างจัดเต็มความฮอต ด้วยการนุ่งบิกินี ที่ออกแบบสายเดี่ยว เว้าสูงสุดใจ

แถมยังท้าทายสายตาทุกคนด้วยการถ่ายมุมเสย โชว์ความแซ่บแบบเกินต้าน ถึงขนาดหนึ่งในรูปนั้น ต้องมีการคาดเซ็นเซอร์กันเลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้แม้จะแต่งงานแล้ว แต่ดีกรีความร้อนแรงของเธอยังพุ่งทะยานไม่หยุด แถมยังไม่ต้องห่วงว่าคุณสามีจะว่า เพราะภาพเหล่านี้ หนุ่ม นิโคลัส เป็นคนแชะให้ภรรยาเองกับมือ ท่ามกลางแฟน ๆ และเพื่อนพ้องที่เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีกันไม่หยุด

ไม่ว่าจะเป็นลูกทุ่งสุดแซ่บ กระแต อาร์สยาม ก็คอมเมนต์ว่า “โอ้ ตายๆๆๆๆๆ เลิฟมาก” ส่วน ก้อย อรัชพร โภคินภากร ได้บอกว่า “สุดปัง” และ แอริน ยุกตะทัต ได้บอกว่า “ตายไปเลย” เป็นต้น อีกทั้งยังมีแฟน ๆ ที่คอมเมนต์ชื่นชมความแซ่บ และขอหุ่น ยิปซี รวมทั้งวิธีปั้นหุ่นกันเป็นแถว

นอกจากเซตบิกินีเว้าสูงแล้ว ยิปซี ยังโชว์บั้นท้ายงาม ๆ ในชุดบิกินีอีกเซต พร้อมอวดวันว่างกับการนอนอ่านหนังสือเล่มดัง “101 Essays That Will Change The Way You Think” ของนักเขียน บริอานนา วีสต์ (Brianna Wiest) ซึ่งเป็นหนังสือแนวพัฒนาตนเอง โดยเขียนแคปชั่นว่า “re-charge” แถมยังมีชอตน่ารัก เมื่อ ยิปซี ทาออยล์ให้สามีด้วย

เป็นที่รู้กันดีว่า ยิปซี นั้น ชื่นชอบสวมใส่บิกินีอวดหุ่นสุดฮอต และโปรดปรานทะเลเป็นอย่างมาก โดยการได้มาซึ่งหุ่นงาม ๆ ของเธอนั้นผ่านการออกกำลังกายอย่างมีวินัย

ทั้งนี้ ยิปซี ยังผ่านการเรียนรู้และบทเรียนมากมายกว่าจะได้หุ่นที่ดีแบบนี้ ทั้งเคยหักโหมออกกำลังกายหนัก ๆ จนกระดูกสันหลังคด มีอาการแขนซ้ายชา ร้าวลงไปขาซ้ายทั้งขา และต้องไปพบแพทย์ที่คลินิกกายภาพ พร้อมหาเทรนเนอร์ใหม่ เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งตอนนี้กระดูกของเธอก็ดีขึ้นมาก และ ยิปซี ยังเคยแชร์ประสบการณ์การไดเอทจนกลายเป็นโรคทางจิต “Eating Disorder” กับการกินคลีนและคุมอาหารเกินพอดี จิตใจจดจ่ออยู่ที่ตัวเลขบนตาชั่งน้ำหนัก จนส่งผลต่อร่างกายและจิตใจ

กระทั่งเธอหลุดออกจากวังวนนั้น และมีความสุขกับตัวเอง ด้วยการหาสมดุลให้กับชีวิต ดูแลทั้งร่างกายและจิตใจ อีกทั้ง ยิปซี ยังเคยให้คำแนะนำกับสาว ๆ ที่อยากมีหุ่นดี แต่ไม่มีเวลาไปยิม ด้วยการออกกำลังกายที่บ้านว่า  “Home workout ใครไม่มีเวลาไปยิม เปิดคลิปออกกำลังกายง่าย ๆ แค่วันละ 15 นาที ก็ได้นะ สู้ ๆ ค่ะ” อีกด้วย

ภาพ : ไอจี gypsykeerati