เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ตีบทแตกทุกเรื่องที่ได้รับ สำหรับนางเอกสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ พร้อมกับพรแสวงที่รักในการร้องเพลงมาก จนในที่สุดก็ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักกับ ต๊อด ศิณะ ครั้งแรก พร้อมเปิดความในใจครั้งหนึ่ง ที่ต้องห่างต๊อด เพราะไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันเกินไป คบกันไปก็มีแต่เหนื่อย

พีค เผยว่า “การเป็นนักร้อง เป็นความฝันที่เราไม่กล้าฝันค่ะ (ยิ้ม) คือตอนที่พีคไปงานวันเกิดเพื่อน ปะป๊าเขาก็จะมีลูกๆ ของเพื่อนไปร้องเพลง เราก็ไปร้องเพลงแพ้ใจ แล้วปะป๊าก็บอกว่า ทีหลังไม่ต้องร้องนะลูก (ยิ้ม) เรื่องเอาแต่ใจ แฟนคนนี้ของพีค เรียกพีคว่าองค์หญิง แบบองค์หญิงคะ องค์หญิงเอาอะไรไหมคะ อย่างตอนนี้พีคนั่งอยู่แล้วเราอยากทานสับปะรด เขาก็บอกเราว่าตรงนี้ไม่มีนะคะ พีคก็จะแบบไม่อยากกินสับปะรด เขาก็จะไปหาสับปะรดให้เราเดี๋ยวนั้นเลย สำหรับพีค ความรักคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตแล้ว ณ ตอนนั้นมันเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของพีคที่ใหญ่ที่สุด มันเป็นการที่ต้องแยกจากเรา ก็จะเป็นฝ่ายเข้มแข็งกว่า”

“พีคกับต๊อดเจอกัน คือมีพี่ที่สนิทแนะนำค่ะ จำได้วันแรกต๊อดได้ยินพีคร้องเพลงเลย (ร้องเพลง) โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันเหงาเกินไป อยากจะรู้รักแท้มันเป็นเช่นไร มีจริงใช่ไหม (ยิ้ม) เขาก็คงอาจจะไม่เคยเจอมั้งค่ะ ตอนไปไม่รอด แรกๆ เราก็สู้นะ เพราะเราชอบลองไปใช้ชีวิตสไตล์เขาดู พีคก็ไม่อยากจะไปเปลี่ยนเขาค่ะ เขาใช้ชีวิตแบบนี้ พีคก็มองแล้ว พีคไปใช้ด้วยแล้วเราใช้ไม่ได้ เราก็บอกเขาว่าเราเหนื่อย ก็คุยกันก็มีตีกันอีก ก็ร้องไห้ พีคก็เลยตัดสินใจว่า งั้นพีคไปดีกว่า”