กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ [email protected] โพสต์คลิปโมเมนต์สุดน่ารัก ระหว่างคุณแม่กับลูกชายที่ไม่ได้เจอกันนาน แต่พอมาหา จู่ๆ ก็เอามาลัยมาไหว้ พร้อมกับของขวัญเซอร์ไพร้ส์ชิ้นใหญ่ ก็คือหลายชายตัวน้อยๆ ทำเอาคุณแม่ทั้งอึ้งทั้งดีใจ ได้เป็นคุณย่าแบบไม่ทันตั้งตัว

โดยเจ้าของคลิประบุข้อความว่า “เราก็งง ว่าพักนี้ลูกไม่ค่อยมาหาแม่เลย แอบไปมีลูกไม่กล้าบอกแม่ กลัวแม่เสียใจ แต่แม่ไม่โกรธเลยดีใจด้วยซ้ำที่ลูกไม่คิดทำแท้ง เป็นย่าโดยไม่ตั้งตัว…สงสารเด็กน้อยไม่อยากให้ทำแท้ง แอบมามีลูกไม่กล้าบอกแม่ ยังไม่พร้อมกลัวแม่เสียใจ กราบเท้าขอโทษแม่”

@koy.korn เราก้อ งง ว่าพักนี้ลูกไม่ค่อยมาหาแม่เลย แอบไปมีลูกไม่กล้าบอกแม่ กลัวแม่เสียใจ แต่แม่ไม่โกรธเลยดีใจด้วยซ้ำที่ลูกไม่คิดทำแท้ง เป็นย่าโดยไม่ตั้งตัว#ร้านเพลินไพลินก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมู #fypシ #อย่าปิดการมองเห็น #ฮิตในtiktok ♬ เสียงต้นฉบับ – ไพลิน ศิริมั่ว

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นไวรัล มียอดคนดูกว่า 4.5 ล้านวิว ซึ่งชาวเน็ตยังโฟกัสที่คุณแม่ ที่หน้าเด็กจนนึกว่าพี่สาว แถมยังมีคอมเมนต์ถล่มทลายที่บอกว่า คุณย่าสวยมาก พร้อมกับถามเจ้าตัวว่าอายุเท่าไหร่ ซึ่งเจ้าของคลิปก็ได้เข้ามาตอบด้วยตัวเองเฉลยอายุ ระบุว่า “แม่เองค่ะ อายุ 40 จะ 41 ค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ TikTok @koy.korn