เมื่อวันนี้ 8 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนาม ฮ.ชั่วคราว โรงเรียนบ้านหาดเลา พล.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รักษาราชการแทน ผบช.ภ.9 ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาพื้นที่ จ.ตรัง เพื่อติดตามคดีเสี่ยแป้ง หลังจากได้รับรายงานว่ามีการปะทะเกิดขึ้น ในพื้นที่บริเวณเทือกเขาบรรทัด ห่างจากชุมชนบ้านตระ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ขึ้นไปประมาณอีก 4 กิโลเมตร

โดยมีเฮลิคอปเตอร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และสุนัขดมกลิ่นอีกจำนวน 2 ตัว บินมาพร้อมกัน ซึ่งมี พ.ต.อ.ภูมิสิทธิ์ นาวัง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง รับและรายงานข้อมูลให้ทราบ ก่อนจะเดินทางด้วยรถยนต์ ไปที่น้ำตกโตนเต๊ะ ซึ่งเป็นกองอำนวยการร่วม ก่อนที่ รอง ผบช.ภ.9 จะเข้าร่วมประชุม และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง นายอำเภอร่วมด้วย

เบื้องต้น ผบช.ภ.9 ยังไม่ได้ยืนยันหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ส่วนรายงานข่าวเบื้องต้น ทราบว่า มีการปะทะเกิดขึ้นจริง บนเทือกเขาบรรทัด โดยชุดตำรวจแดนไทย 54 แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงการวิสามัญฆาตกรรมใดๆ อีกทั้งมีการขาดการติดต่อในเรื่องของสัญญาณวิทยุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่จุดเกิดเหตุ

โดยในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. กำลังชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดหนุมาน เข้าร่วมสนับสนุนและเคลียร์พื้นที่ ก่อนจะยืนยันสถานการณ์ให้ทราบต่อไป.