ขาเผือกมุงกันด่วนมากๆจริงๆสำหรับเรื่องดราม่าล่าสุดในวงการบันเทิงหลังพิธีกรดัง ดู๋ สัญญา คุณากร ได้ออกมาฟาดลอยๆผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเอง โดยที่หลายคนพากันงงหนักมากว่าเขาไปเจออะไรมาทำให้โกรธได้เพียงนี้

โดยดู๋เขียนข้อความว่า “ผมเป็นคนไม่ชอบมีเรื่องกับใครแต่ทำไมผมมีความรู้สึกว่า ประโยคที่ได้ยินจากเรื่องนี้มันตรงกับที่รู้สึก ว่า”…(คุณ)อย่า…(มาหาเรื่อง) กับโรงเรียนของ…(ผม)เลย” คุณไม่เคยรับรู้ถึงเกียรติภูมิ ของโรงเรียน ความอดทน ความเสียสละ การภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนที่จะสร้างเยาวชน ที่มีเกียรติ มีรากเง้า มีกำลังสติปัญญา และมีความเป็นมนุษย์ … ทั้งหมดต้องถูกหล่อหลอมโดยหลายช่องทาง หลายกิจกรรม…มีทั้งยาก และง่าย ทั้งเหน็ดเหนื่อย…และลำบากโปรดรับรู้ว่า นักเรียนสวนกุหลาบ จะรักษาความถูกต้องจากการแอบแฝงผลใดๆและจะรักษาเกียรติของโรงเรียนเสมอไป#ผมคือนักเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย”

งานนี้ทำเอาหลายคนมาเมนต์รัวทันทีเพื่อให้กำลังใจและปลอบใจดู๋อีกด้วย อาทิ ดิฉันภูมิใจในความเป็นแม่ที่มีลูกชายเป็น OSK138 ค่ะ ขอบคุณคุณสัญญาที่ได้กล้าออกมาพูดแทนความในใจของเราเลือด&หัวใจสีชมพูฟ้านะคะ , สุดยอดค่ะพี่ดู๋..จากใจน้องสาวของชาวสวนกุหลาบ…พี่สาวของชาวกรุงเทพคริสเตียน..น้าสาวของชาวอัสสัมชัญ..เกือบครบแล้วพี่ , ขอบคุณมากครับ ที่เป็นอีก 1 เสียงของสุภาพบุรุษสวนกุหลาย , ปังมากพ่อ ขอบคุณค่า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Sanya Kunakorn