เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวที่ศาลอาญามีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว “ใบเตย สุธีวัน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” นักร้องสาวชื่อดังจำเลยคดีแชร์ Forex-3D โดยมีหลักทรัพย์ 5 ล้านบาท พร้อมมีคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ และให้สวมกำไล EM ทำเอาหลายคนดีใจตามและเฮหนักมาก เนื่องจากอยากให้เธอได้ออกมาเจอลูกสาวสักทีนั้น

โอกาสแก้ตัว! ชาวเน็ตมอบกำลังใจ “ใบเตย” หลังได้รับการประกันตัวมาเจอลูก

ความคืบหน้าล่าสุด หลังข่าวประกันตัวได้มีชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในไอจีของ “น้องเวทมนต์” และยอดผู้ติดตามของไอจีมียอดทะลุแสนผู้ติดตามแล้ว โดยคลิปล่าสุดที่เป็นคลิป “น้าลุกซ์” น้องของใบเตยสอนหนังสือ “น้องเวทมนต์” ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เต็มไปด้วยความยินดีมากมาย

โดยชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์ อาทิ น้องลุกซ์พี่ดีใจ ตั้งใจรอคุณแม่น้องกลับ แล้วก็ได้รับข่าวดี น้ำตาไหลตาม, ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวคุณลุกซ์ด้วยนะคะ ต่อแต่นี้ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆนะคะ, ดีใจแทนน้องเวทมนต์ เดี๋ยวคุณแม่จะได้กอดหนูแล้ว, น้าลุกซ์เก่งมากกกกก เลี้ยงหลานได้ดีมากและอ่อนโยนที่สุดน่ารักจังเลยค่ะ, ยินดีด้วยนะครับ ลุกซ์ วันนี้คงเป็นข่าวดีมากๆ, เอ็นดูวววววลูก วันนี้แม่จะมากอดหนูแล้ววววว ยายดูข่าว, ยินดีกับข่าววันนี้ด้วยนะคะ, ดีใจด้วยนะคะเด็กน้อยจะได้เจอแม่แล้ว เข้าใจความรู้สึกของความเป็นแม่ลูกและคนในครอบครัวเลยค่ะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : baby_vatemon