อย่างที่ทราบกันว่าในการแข่งขัน LOL Worlds Championship 2023 นั้น มีการเชิญ K-POP ชื่อดังอย่าง NewJeans มาทำเพลง Theme Song ของทัวร์นาเมนต์อย่าง Gods และจะมีการแสดงในพิธีเปิดการแข่งขัน จนทำให้แฟนๆ และนักแข่ง LOL หลายทีมตั้งใจแข่งขันเพื่อได้ไปรอบ OffLine ของทัวร์นาเมนต์ให้ได้

LoL: "You're Not Keria" - T1 Support Warns Solo Queue… | EarlyGame

และล่าสุดได้มีไวรัลในรอบรองชนะเลิศที่นักแข่ง Team T1 อย่าง Kira หลังจากที่เอาชนะ JD Gaming ได้แล้ว เจ้าตัวได้มีการตะโกนว่า “NewJeans ฉันมาแล้ว”

โดยซูเปอร์สตาร์อีสปอร์ตของเกาหลีนั้นเป็นแฟนตัวยงของสาวๆ NewJeans เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าไม่ได้มาออฟไลน์ก็พร้อมที่จะหาซื้อบัตรมางาน Worlds ครั้งนี้ให้ได้” แต่ครั้งนี้เขาเข้ามาได้ แถมเขายังบอกอีกว่า เขานั้นมีสินค้าของวงมากมาย เช่น เสื้อฮู้ด และวางแผนที่จะนำไปให้ NewJeans เซ็นด้วย

ล่าสุดสาววง NewJeans ได้รับรู้เรียบร้อยแล้วโดยพวกเธอได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์นั้นผ่านทาง Phoning แล้วโดยมีใจความประมาณว่า “ฉันคิดว่าเขาไม่ได้ล้อเล่นเลยนะ ที่พูดแบบนั้น พวกเราเตรียมตัวหนักมากสำหรับ Worlds 2023 รอบชิงชนะเลิศ” มินจี หนึ่งในสมาชิกของ NewJeans กล่าว

NewJeans พูดถึง Keria ผ่านแอป Phoning

เรียกได้ว่าชีวิตติ่งของ Kira ได้ Complete เป็นที่เรียบร้อยเพราะได้มีการเผยภาพออกมาว่าวันนี้เขาได้เจอกับวงไอดอลที่เขาชื่นชอบแล้วหลังจากทางทีมงาน Riot เปิดโอกาสให้คู่ชิงชนะเลิศทั้ง Team T1 (ทีมของ Kira) และ Team Weibo ได้เจอและถ่ายภาพกับสมาชิกวง NewJeans ก่อนที่พวกเขาเข้าไปดูคอนเสิร์ต NewJeans เอ้ย ห้ำหั่นกันในรอบชิง วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 16 คน, หน้าม้า และ ข้อความ

ที่มา : www.allkpop.com