เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ร.ต.ท.พงศกร ฟุ้งเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถโม่ปูนทับชายขี่ จยย. เสียชีวิตริมถนน หน้า รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายบรรจบ เหง่าทอง อายุ 50 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ นอนคว่ำหน้า สภาพกะโหลกแตก จมกองเลือดกลางถนน ใกล้กันพบ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็มสแลซ สีดำ ทะเบียน 8 กข 4903 กรุงเทพมหานคร ถูกทับพังเสียหาย ห่างไปไม่ไกล พบรถโม่ปูน ยี่ห้อยูดี ทะเบียน 71-0863 นนทบุรี จอดอยู่กลางถนน

สอบสวน นายศรชัย ชัยปราการ อายุ 44 ปี ชาว จ.สงขลา คนขับรถให้การอ้างว่า ตนเองก็ขับรถมาตามทางปกติของถนนกิ่งแก้ว จนมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า ผู้ตายขี่ จยย. กำลังหักหลบรถแท็กซี่ ที่เข้ามาขวางเลนซ้าย และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถตนวิ่งเข้ามาในเลนกลาง ไม่ได้ตั้งใจจะเฉี่ยวชนหรือแล่นทับผู้ตายแต่อย่างใด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า มีแท็กซี่พยายามเบี่ยงเข้าขวา ทำให้ จยย. ที่ตามหลังมาไม่สามารถไปต่อได้ ขณะที่รถปูนขับตามหลังมาด้วยความเร็ว กลับแล่นทับ จยย. จนเสียชีวิต ส่วนรถแท็กซี่ก็ไม่ได้ลงมาดูเหตุการณ์ อีกทั้งยังขับรถหลบหนีไปทันที เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ถ่ายภาพและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่รายนี้มาสอบปากคำ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.