หากพูดถึงแฟนสาว หรือ ภรรยาของบรรดาพ่อค้าแข้งคนดัง ซึ่งหลายคนนิยมเรียกสั้น ๆ ว่า WAG แล้ว หนึ่งในคนที่สวยแซ่บที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้น ซาราห์ โคฮาน คนรักเก่า ของ ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เอร์นานเดซ อดีตดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

โคฮาน และ ชิชาริโต มีบุตรเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 2 คน ก่อนจะเลิกลากันไปตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน โดย อดีตดาวยิงผีแดง ยอมรับว่า รู้สึกเจ็บปวด และเสียใจกับการแยกทางกันครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง รวมทั้งโทษตัวเองว่า เป็นคนรัก และคุณพ่อที่ไม่ได้เรื่องเอาเสียเลย

อย่างไรก็ตาม วันนี้เราจะไม่พูดถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ แต่จะขอพาคุณผู้อ่านไปเปิดวาร์ป และทำความรู้จักกับ คุณแม่ยังสาวอย่าง โคฮาน ให้มากขึ้นอีกสักนิด

โคฮาน เป็นสาวออสซี และจบการศึกษาด้านนิติศาสตร์ รวมทั้งเป็นบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง ซึ่งมีจุดขายอยู่ที่หน้าตาที่สวยสะกดใจ และรูปร่างที่เซ็กซี่จนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องเก็บไปนอนฝันกันเลยทีเดียว

ปัจจุบัน โซฮาน มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงถึง 1.4 ล้านคน ส่วนใครที่อยากรู้จัก และอยากชมภาพสวย ๆ ของเธอ สามารถตามไปเปิดวาร์ปได้ที่ไอจี @sarahkohan ได้ตามสะดวกเลยครับ.

ภาพ IG:@sarahkohan