มาชวนคิดยามบ่ายย่ะแฟนๆ ทุกคน วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” แวะมาเยือนเหล่าทาสทั้งหลายก่อนเจอกันเวอร์ชั่นแซ่บเผ็ดจาก “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ทุกวันเสาร์ 09.00 น. กันสักหน่อย

พอดีเราได้ยินข่าวลือหนาหูมามากๆ ว่ามี ดาราหน้าหล่อคนหนึ่ง เขาหล่อมาก เก่งมาก และแสดงก็เริ่ดมาก แต่แล้ววันหนึ่งด้วยกาลเวลาและความใจดี ทำให้เขามีหนี้สินรุงรังไปหมด ต้องบากหน้ารับกรรมทำงานใช้หนี้ตัวเป็นเกลียว ไร้คนสร้างหนี้เหลียวแล แถมเขายังเอาตัวแทบไม่รอดมาแล้วหลายครั้ง ถ้าไม่ได้ภรรยาและลูกช่วยฮีลใจ ป่านนี้คิดสั้นไปแล้ว เอ๊ะ หรือเคยคิดมาแล้ว แต่เพราะคุณงามความดีพระเลยคุ้มครองกลับมา

จะว่าไป เรื่องราวมันมีอยู่ว่า หลายคนที่รู้เรื่องของดาราหน้าหล่อคนนี้ ก็พากันตกใจนะ และพากันพูดถึงจนโลกออนไลน์ลุกเป็นไฟ แต่พอไม่มีกระแส ก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อเริ่มต้นและตั้งต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง เรียกว่าง่ายๆว่าหนีตายไปวันๆ เลยทีเดียว เพราะงานในวงการบันเทิงไม่มีจ้าง ต้องระเห็จไปขายของออนไลน์ แถมขายก็ไม่ดีเพราะติดปัญหาเรื่องถูกกีดกันอีก

อะไรมันจะชีช้ำกะหล่ำปลีปานนี้

งานนี้เรารู้มา เราก็ต้องบอกไปว่าดาราหน้าหล่อคนนี้อะ เขาขอแค่มีชีวิตภาค 2 พอนะยะ ไม่อยากมีภาค 3 เพราะหวังว่าภาค 2 นี้แล้ว จะหมดจากความทุกข์ระทมเสียที ใครรู้แล้วมาบอกหน่อย หัวหน้าทำงานด่วนย่ะ