“ควินตัน เจมส์” อดีตนายแบบและนักแสดงหนุ่มผู้ผันตัวมาเป็นพระเอกภาพยนตร์หนังสำหรับผู้ใหญ่ และประสบความสำเร็จอย่างสูง เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังกองถ่ายหนังเอวี ว่าไม่ใช่เรื่องน่าอิจฉาหรือน่าสนุกอย่างที่ใคร ๆ คาดคิด

เจมส์ ซึ่งมีชื่อจริงว่า คริสโตเฟอร์ ฮอดจ์สัน ผู้เริ่มต้นชีวิตพระเอกหนังเอวี หลังจากที่ภรรยาของเขาคลอดลูกได้ 6 เดือน เผยความในใจระหว่างพูดคุยในรายการพอดแคสต์กับ “ทันยา เทต” ดาราเอวีสาวยอดนิยมรุ่นใหญ่ เจ้าของรางวัล “คุณแม่ที่น่าฟัดที่สุดแห่งปี” ติดต่อกันถึง 12 ครั้ง ว่าเขามองว่าการมีเซ็กซ์ต่อหน้ากล้องนั้น “ไม่สนุก” เลยแม้แต่น้อย และนักแสดงหญิงส่วนใหญ่ก็แค่แสดงไปตามบทบาทที่วางไว้ ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมใด ๆ

เจมส์ ยังแนะนำหนุ่ม ๆ ว่า อย่าใช้หนังโป๊เพื่อการศึกษาเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ เพราะการมีเซ็กซ์ในชีวิตจริง ไม่ได้เป็นแบบที่เห็นในหนัง พฤติกรรมบางอย่าง เช่น การจูบหรือการแสดงความใกล้ชิดกันตามใจชอบ เป็นสิ่งที่ทำไม่ได้ในการถ่ายหนังโป๊ เพราะจะต้องคิดถึงบทบาท มุมกล้องและแสงระหว่างการถ่ายทำตลอดเวลา ทำให้การมีอารมณ์ร่วมกันระหว่างนักแสดง คือสิ่งที่แทบจะไม่มีทางเกิดขึ้นได้ระหว่างเข้าฉาก

เจมส์ กล่าวเจาะจงถึงหนุ่ม ๆ โดยเฉพาะว่า หนังโป๊ไม่ใช่เครื่องมือที่ดีในการศึกษาเรื่องการมีเซ็กซ์ เพราะมันเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันอย่างหนึ่ง พวกหนุ่มน้อยทั้งหลายที่ดูหนังโป๊แล้วคิดว่าน่าทึ่ง ที่ได้เห็นนักแสดงสาวครวญครางหรือกรีดร้องแสดงอารมณ์สุดโต่ง แต่ในความเป็นจริงแล้ว พวกเธอแกล้งทำทั้งนั้น แม้แต่ในการถ่ายทำฉากที่ดูเร่าร้อนมาก ๆ นักแสดงก็ต้องคิดอยู่ตลอดเวลา ว่าพวกเขากำลังถ่ายทำหนังกันอยู่  

ควินตัน เจมส์ คุณพ่อลูกหนึ่ง ผู้เข้าสู่วงการหนังเอวีเพราะแรงสนับสนุนจากภรรยา

แม้จะเป็นหนุ่มสัญชาติอังกฤษ แต่ปัจจุบัน เจมส์ ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับภรรยาและลูกชายในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยภรรยาของเขาเอง เป็นคนบอกให้เขาลองเลิกยึดติดแนวคิดแบบผัวเดียวเมียเดียว เมื่อปี 2558 ตอนนั้นเขาอยู่ในช่วงอายุ 20 ปีเศษ และกำลังสนใจจะขึ้นเตียงกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ภรรยาตัวเอง ซึ่งเขาคบหากับเธอมาตั้งแต่อายุ 21 ปี

เดือน พ.ค. 2560 หลังจากที่ภรรยาของเขาคลอดลูกได้ 6 เดือน เจมส์ บอกภรรยาว่า เขาชอบแนวคิดแบบนี้ และเป็นจุดเริ่มให้เขาก้าวสู่วงการหนังโป๊ 

ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังคงยืนยันว่า การมีเซ็กซ์แบบเป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึกที่ดียิ่งกว่าการขึ้นเตียงกับนักแสดงสาวเอวีระดับตัวท็อปต่อหน้ากล้องหลายเท่า 

เขาอธิบายว่า ถ้าเป็นการมีเซ็กซ์ในบ้านตัวเอง ไม่มีกล้องคอยตามถ่าย ไม่ต้องคอยคิดว่าจะต้องทำให้คนอื่น ๆ หรือคนดูประทับใจให้ได้ ยกเว้นคู่ของคุณบนเตียง ซึ่งจะทำให้มีโอกาสได้พูดคุยกัน และสื่อสารถึงความต้องการของแต่ละฝ่ายได้

เจมส์ ยังเล่าถึงการมีประสบการณ์บนเตียงกับสาว ๆ หลายคนเป็นการส่วนตัวว่า กว่าครึ่งของท่วงท่าต่าง ๆ ในการมีเพศสัมพันธ์ที่พวกเขาต้องแสดงต่อหน้ากล้องนั้น ไม่มีใครเขาทำกันในชีวิตจริง คนส่วนใหญ่แค่ต้องการแสดงความใกล้ชิดและใช้ท่าพื้นฐาน 1-2 ท่าเท่านั้น และการมีอารมณ์เชื่อมโยงถึงกันคือสิ่งสำคัญที่สุด

พระเอกหนุ่มสุดฮอตเสริมว่า แม้บางครั้ง เขาอาจจะลอง “ท่ายาก” หรือแสดงความดิบเถื่อนบ้าง แต่ที่สุดแล้ว เขาก็จะกลับมาสัมผัสร่างกายกันและกัน และแสดงความใกล้ชิดสนิทสนม เช่น การกอด- จูบ, พูดคุยกระซิบกระซาบเรื่องตลกลามกหรือมุกส่วนตัวเสมอ

ที่มา : dailystar.co.uk

เครดิตภาพ : Instagram / @thequintonjameslife