แซนดรา จิมิเนซ หญิงวัย 44 ปีจากฟลอริดา โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและควบคุมตัวไปไว้ในเรือนจำ ในข้อหาทำร้ายร่างกายบุคคลอื่น จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในบ้านพักเขตไมอามี-เดด เคาน์ตี ซึ่งเธออาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มของเธอมาเป็นเวลานานถึง 8 ปี

ตำรวจระบุว่ามีผู้แจ้งเข้ามาให้ส่งเจ้าหน้าที่ไปยังโรงพยาบาล หลังจากมีผู้ป่วยชายรายหนึ่งเข้าไปรับการรักษาโดยให้ข้อมูลว่าโดนเข็มฉีดยาแทงลูกตา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบปากคำก็พบว่า ผู้ต้องสงสัยคือ จิมิเนซ เป็นคนใช้เข็มฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้าสำหรับสุนัขของพวกเขา แทงเข้าไปที่บริเวณเปลือกตาของผู้ป่วยซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอ ในระหว่างที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันโดยเธอไม่พอใจเพียงเพราะอีกฝ่าย “มองหญิงสาวคนอื่น”

แซนดรา จิมิเนซ สาวหึงโหด ใช้เข็มจิ้มตาแฟนหนุ่มที่แอบมองหญิงอื่น

ตำรวจอ้างว่า จิมิเนซ กระโจนเข้าหาแฟนหนุ่มซึ่งกำลังนอนอยู่บนโซฟาและใช้เข็มฉีดยาจิ้มไปที่ดวงตาของเขา แล้วเธอก็ออกจากบ้านไปหลังจากที่รู้ตัวว่าเพิ่งทำอะไรลงไป

ชายหนุ่มจึงโทรฯ แจ้งตำรวจ ระหว่างนั้นเขาก็ได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาสอบปากคำ ก่อนที่ตำรวจจะพบตัว จิมิเนซ ที่กำลังนอนหลับอยู่ในรถซึ่งจอดอยู่นอกบ้าน จึงจับกุมเธอและส่งตัวเข้าห้องขังในที่สุด

ที่มา : fox35orlando.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES, Miami-Dade Police Department